Đời Sống

Cổ động viên Trung Quốc đánh giá tuyển Việt Nam: 100% bét bảng!

An Nhiên - 05/07/2021 17:29 GMT+7

Sau khi có lịch thi đấu tại bảng B  vòng loại cuối World Cup 2022, dư luận Trung Quốc đã đưa ra nhiều ý kiến về tuyển Việt Nam. Đáng nói, CĐV nước bạn còn cho rằng, thầy trò HLV Park không có cửa làm nên điều bất ngờ.

Ở vòng loại cuối của World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đứng chung bảng đấu với các đối thủ như Saudi Arabia, Trung Quốc, Oman, Nhật Bản. 

Theo đánh giá của chuyên gia Phan Anh Tú, thầy trò HLV Park Hang Seo có 25% cơ hội xếp thứ ba chung cuộc. Nhận xét này đã nhanh chóng được lan truyền rộng rãi, thậm chí tới cả CĐV Trung Quốc.

Dựa vào lời đánh giá của chuyên gia Phan Anh Tú, các CĐV Trung Quốc đã có những ý tứ thâm sâu, suy luận chế nhạo tuyển Việt Nam. Tờ Sohu đã trích dẫn lời của người hâm mộ nước bạn về thầy trò HLV Park Hang Seo như sau:

"Việt Nam có 25% cơ hội đứng thứ ba, 50% cơ hội xếp thứ tư, 75% cho vị trí thứ năm và 100% kết thúc vòng loại 3 World Cup 2022 ở vị trí bét bảng".

Tờ Sohu viết tiếp: "Ở vòng loại cuối của World Cup 2022, tuyển Việt Nam nên nghĩ đến việc giành điểm số hay ghi bàn thắng, đó mới là điều quan trọng."

doi-tuyen-viet-nam-gap-trung-quoc
CĐV Trung Quốc cho rằng tuyển Việt Nam sẽ nằm bét bảng tại vòng loại 3 World Cup 2022

Ngoài việc trích dẫn bình luận của CĐV nước nhà về đội tuyển Việt Nam, Sohu cũng đánh giá đội tuyển Trung Quốc có cơ hội rất cao để cạnh tranh ở vị trí thứ ba chung cuộc. Theo truyền thông nước này, tuyển Trung Quốc có Wu Lei và các cầu thủ nhập tịch. Do đó, họ không cảm thấy lo lắng khi chung bảng với đội mạnh.

"Trung Quốc có đủ khả năng cạnh tranh ở vị trí thứ ba với Australia và Saudi Arabia, thậm chí còn là 2 thứ hạng nhất và nhì bảng. Còn với tuyển Việt Nam, họ tỏ ra thua thiệt về mọi mặt so với các đối thủ tại bảng B", theo Sohu.

Tin liên quan:

>> Á hậu Huyền My dự đoán bất ngờ kết quả trận Việt Nam gặp Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022

>> Dư luận Trung Quốc “nổi cơn tam bành” vì một bình luận từ Việt Nam

>> Báo Trung Quốc “xuyên tạc” phát ngôn của Tiến Linh: “Tuyển Trung Quốc dễ đánh bại nhất ở bảng B”

Tin phổ biến