Đời Sống

"Chủ tịch" Văn Toàn "ăn nên làm ra" với mẫu áo mới, "chốt đơn" cho khách mỏi tay

Khánh An - 05/07/2021 16:46 GMT+7

Mẫu áo độc quyền in hình cú ngã của "Chủ tịch" Văn Toàn bán "đắt như tôm tươi" khiến ông chủ phải lao ngay vào đóng hàng, chốt đơn cùng nhân viên sau khi hoàn thành cách ly tại TP HCM.

Sau vòng loại 2 World Cup 2022, Văn Toàn là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của tuyển Việt Nam với "cú ngã để đời' giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng trong trận đối đầu với Malaysia. Tuy nhiên, cú ngã của Văn Toàn cũng khiến CĐV và báo chí nước ngoài tốn khá nhiều giấy mực tranh cãi. Chớp thời cơ đó, chàng cầu thủ quê Hải Dương đã sản xuất luôn mẫu áo độc quyền in hình cú ngã và khẳng định "It's Real".

b1
Chiếc áo độc đáo in hình "cú ngã để đời" của Văn Toàn.

Có thể thấy, việc kinh doanh của "Chủ tịch" Văn Toàn vô cùng thuận lợi. Bằng chứng là ngay sau khi hoàn thành thời gian cách ly tại TP HCM, "ông chủ" Văn Toàn ngay lập tức lao vào chốt đơn, đóng hàng cùng nhân viên để kịp giao tới khách hàng.

b3
Đến "ông chủ" cũng phải ngồi ký card mỏi tay.

Kể từ khi được trở về nhà cùng gia đình, tiền đạo sinh năm 1995 thường xuyên cập nhật thông tin lên mạng xã hội. Mới đây nhất, người hâm mộ không khỏi bật cười khi thấy Văn Toàn up ảnh ngồi đóng gói sản phẩm cùng dòng trạng thái vui vẻ: "Ai rồi cũng phải đóng hàng thôi..."

b2
Cứ "chốt đơn" liên tục thế này thì Văn Toàn sắp thành "Chủ tịch" ngoài đời thực rồi.

Xung quanh chỗ nam cầu thủ đang ngồi có hàng nghìn đơn hàng chất đống, được đóng hộp đầy đủ để giao tận tay khách hàng. Thậm chí, dù có tới 3-4 nhân viên đang phụ giúp nhưng có vẻ "ông chủ" vẫn không phút nào được ngơi tay.

Thực tế, kể từ khi ra mắt, mẫu áo phông độc quyền của nam cầu thủ nhanh chóng được đông đảo dân tình chú ý. Rất nhiều người hâm mộ háo hức được sở hữu chiếc áo phông độc đáo này để ủng hộ Văn Toàn khiến sản phẩm còn "cháy hàng" sau vài giờ mở bán.

Trước những hình ảnh mà nam cầu thủ chia sẻ, rất nhiều người hâm mộ đã vào bình luận và trêu ghẹo Văn Toàn sắp thành "Chủ tịch" thật sự:
"Đi ra quốc tế ngã trong vòng cấm thêm 1-2 lần là thành chủ tịch luôn rồi"

"Thời tới cản không kịp"

"Người biết nắm bắt thời cơ chắc chắn thành công. Không biết có phải ý tưởng của Văn Toàn không hay ekip nhưng thông minh đấy"

b4
Một số bình luận trêu ghẹo "Chủ tịch" Văn Toàn của người hâm mộ.

Bên cạnh đó, nam cầu thủ cũng chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trong thời gian nghỉ ngơi hậu cách ly. "Chủ tịch" Văn Toàn cũng có sở thích chụp ảnh "tự sướng", tiết lộ sở thích giản dị là thích nằm "nhìn trời". Tuy nhiên, nam cầu thủ đã bị chính em gái đăng ảnh "dìm hàng", tiết lộ ảnh hậu trường cực kỳ hài hước.

b5
Nam cầu thủ cũng rất chăm up ảnh selfie của mình lên mạng xã hội.
b6
Nhưng ngay sau đó lại bị em gái "bóc phốt" không thương tiếc.

Không chỉ là một cầu thủ tài năng, điển trai mà Văn Toàn còn chứng tỏ mình là người có khiếu kinh doanh tốt. Sự thông minh trong chiến lược và sự nhanh nhạy của anh là điều mà ai cũng tán thưởng và nể phục.

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Văn Toàn đăng ảnh giải thích sau trận đấu: "Bị đạp chân thật mà"

Chớp cơ hội “làm giàu”, Văn Toàn cho ra mắt mẫu áo in hình cú ngã penalty để “chốt đơn”

CĐV Thái Lan mỉa mai Văn Toàn vì chiêu marketing bán áo “rẻ tiền”, nói lời cay đắng về ĐT Việt Nam

Tin phổ biến