Đời Sống

Cổ động viên được vào sân Mỹ Đình cổ vũ tuyển Việt Nam đối đầu với Nhật Bản

An Nhiên - 14/10/2021 10:01 GMT+7

Như vậy, cổ động viên sẽ được vào sân vận động Mỹ Đình cổ vũ cho đội tuyển trong các trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại 3 World Cup 2022.

Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTT-DL) đã có văn bản chỉ đạo quốc gia phòng dịch Covid-19 về việc cho phép cổ động viên vào sân Mỹ Đình cổ vũ ở 2 trận đấu diễn ra vào tháng 11 là Việt Nam vs Nhật Bản và Việt Nam vs Saudi Arabia.

san-my-dinh-1
Sân Mỹ Đình sẽ đón khán giả tới cổ vũ các trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đang lên kế hoạch đón khán giả vào sân trong bối cảnh đảm bảo các nguyên tắc phòng chống Covid-19. Theo đó, những người được vào sân phải tiêm đủ 2 liều vaccine, có giấy chứng nhận âm tính với SARS-CoV-2. Đồng thời, số lượng CĐV cũng không vượt quá một nửa sức chứa của sân.

san-my-dinh
Sân Mỹ Đình đã được cải tạo.

Hiện, sân Mỹ Đình đang tiến hành cải tạo một số hạnh mục để chuẩn bị cho các trận đấu quốc tế. Trước đó, trong trận Việt Nam vs Australia diễn ra ngày 7/9, sân vận động Mỹ Đình đã bị AFC túy còi vì không đảm bảo về chất lượng mặt sân và một số hạng mục. 

san-my-dinh-2
Trước đó, trong trận Việt Nam gặp Australia, SVĐ Mỹ Đình đã bị một phóng viên lên tiếng chê bai.

Tính đến thời điểm hiện tại, đội tuyển Việt Nam đã trải qua 4 lượt trận và vẫn chưa có điểm số nào. Do đó, hai trận đấu trong tháng 11 với Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11) được dự báo là sẽ diễn ra hết sức khó khăn đối với thầy trò HLV Park Hang Seo.

>>> Tin liên quan:

Công nghệ VAR cập bến SVĐ Mỹ Đình, netizen trổ tài chế ảnh khiến dân tình “cười ra nước mắt”

Thực hư thông tin SVĐ Mỹ Đình thiếu VAR khiến tuyển Việt Nam phải đá sân trung lập?

Phóng viên Australia chê sân Mỹ Đình giống bãi cỏ cho bò gặm bị "bay màu" tài khoản Twitter