Đời Sống

Phóng viên Australia chê sân Mỹ Đình giống bãi cỏ cho bò gặm bị "bay màu" tài khoản Twitter

An Nhiên - 08/09/2021 14:25 GMT+7

Sau khi phóng viên Australia chê sân Mỹ Đình giống bãi cỏ cho bò gặm, tài khoản Twitter của ông đã "không còn tồn tại".

Sau khi kết thúc trận đấu giữa Việt Nam vs Australia, dư luận đã có một phen dậy sóng trước phát ngôn mang tính mỉa mai của phóng viên Lee Gaskin.

Cụ thể, vị phóng viên người Australia đã đăng trên trang cá nhân Twitter dòng chia sẻ mang tính châm biếm sân vận động Mỹ Đình khi ví mặt sân như "bãi cỏ cho bò gặm". Ngay lập tức, hành động này đã trở thành tâm điểm gây ra nhiều ý kiến trái chiều đối với cộng đồng mạng trong nước và quốc tế.

phong-vien-australia-2
Phóng viên Australia chê sân Mỹ Đình giống bãi cỏ cho bò gặm trên trang Twitter.

Việc phóng viên Australia chê sân Mỹ Đình giống bãi cỏ cho bò gặm khiến nhiều người cảm thấy bất bình. Một số ý kiến cũng cho rằng, với tư cách là người làm truyền thông thì ông Lee Gaskin không nên có bình luận châm biếm và thiếu tôn trọng như vậy.

phong-vien-australia-1
Mặt sân vận động Mỹ Đình vào tối 7/9.

Trong khi dân tình đang bức xúc, nhiều người tinh ý phát hiện trang cá nhân của nam phóng viên đã "không còn tồn tại" trên mạng xã hội Twitter. Nếu truy cập tài khoản của ông Lee Gaskin sẽ chỉ hiện lên dòng thông báo: "This account doesn't exist". Đồng thời, các bài viết, hình ảnh, thông tin, bài đăng về sân Mỹ Đình cũng biến mất không rõ lý do.

phong-vien-australia
Tài khoản Twitter của vị phóng viên đã không còn tồn tại.

Hiện, vẫn chưa rõ lý do vì sao tài khoản Twitter của nam phóng viên biến mất. Tuy nhiên, một số người cho rằng có thể ông Lee Gaskin đã chủ động khóa trang cá nhân vì lo sợ bị cộng đồng mạng phản ứng.

Tin liên quan:

>> Việt Nam vs Australia: Vì sao Việt Nam không được hưởng đá phạt dù bóng chạm tay cầu thủ Australia?

>> Fan Việt Nam "tấn công" fanpage của đội tuyển Australia

>> Việt Nam gặp Australia: Có một Đặng Văn Lâm buồn bã trên sân