Đời Sống

Clip hot hòn họt: ĐT Việt Nam “chơi đẹp” khi cầu thủ Australia bị chuột rút trên SVĐ Mỹ Đình

Hương Ly - 07/09/2021 15:11 GMT+7

Cách đây 7 năm về trước, tại giải U19 Đông Nam Á 2014, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam gây ấn tượng mạnh khi có hành động đẹp với đội Australia trên sân Mỹ Đình.

Vào 19h00 tối nay, đội tuyển Việt Nam tiếp tục có màn tranh tài với đội Australia trong khuôn khổ vòng loại vòng loại cuối World Cup 2022 trên sân vận động Mỹ Đình (TP Hà Nội). Với lợi thế sân nhà cộng thêm tinh thần chiến đấu và sự quả cảm, người hâm mộ kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ sẵn sàng “chăm sóc” các cầu thủ nước bạn.

tuyen-viet-nam-doi-dau-australia

Còn nhớ cách đây 7 năm về trước (5/9/2014), tại giải U19 Đông Nam Á 2014, Công Phượng từng có pha ghi bàn “xé lưới” U19 Australia trên chính sân vận động Mỹ Đình. Theo đó vào đúng phút thứ 88 của trận đấu, chân sút gốc Nghệ An đã thực hiện cú sút chéo góc giữa vòng vây 6 cầu thủ Australia và ghi bàn thắng siêu phẩm.

Công Phượng ăn mừng bàn thắng để đời vào lưới U19 Australia

>> Xem thêm: Xôn xao clip các cầu thủ đội Malaysia đánh nhau sau chiến thắng của đội tuyển Quốc gia Việt Nam?

Bên cạnh siêu phẩm đẳng cấp thế giới của Công Phượng, khoảnh khắc các cầu thủ Việt Nam có hành động fair-play (chơi đẹp) khi sẵn sàng sơ cứu y tế cho cầu thủ Australia nhận được sự chú ý đặc biệt.

Cụ thể, ở những phút cuối hiệp đấu, khi thấy một cầu thủ Australia đang đau đớn vì chuột rút, Nguyễn Phong Hồng Duy đã sơ cứu cho đối phương để tránh gây nghiêm trọng.

Ngay sau đó, cầu thủ Bùi Tiến Dũng cũng nhanh chóng chạy đến để hỗ trợ đồng đội. Hành động đẹp này đã nhận về “cơn mưa” lời khen của khán giả trong trận đấu và mới đây được cư dân mạng rần rần chia sẻ lại trên mạng xã hội.

Đoạn clip hiện đang thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng
Tin phổ biến