Đời Sống

Clip: Người hùng cứu sống 4 người suýt chết đuối khi đi chơi ở biển Vũng Tàu

An Nhiên - 10/04/2022 19:05 GMT+7

Trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người hùng Thái Ngô Hiếu cứu sống 4 mạng người khi đi chơi tại biển Vũng Tàu.

Cư dân mạng đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông cứu sống 4 người suýt chết đuối khi đi chơi biển. Đồng thời, dư luận cũng cảm phục trước tinh thần quả cảm và đồng loạt gọi anh là "anh hùng".

Theo tìm hiểu, 4-5 người khi đang bơi trên biển thì gặp nạn và bị đuối nước. Một mình người đàn ông trong clip đã chiến đấu với cơn sóng dữ để cứu những người này. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, 1 nạn nhân đã không qua khỏi nhưng chưa rõ danh tính.

Người hùng trong clip là anh Thái Ngô Hiếu. Đồng chí Hiếu thuộc chiến sĩ phòng PC07, Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Trảng Bom. 

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 2 người và ngoài trời

Sau khi thông tin được lan truyền, cư dân mạng đều bày tỏ cảm xúc khen ngợi đối với anh Hiếu. Mọi người để lại bình luận:

- Cảm ơn Chiến sĩ phòng cháy chữa cháy, quá là tinh thần vì nước quên thân vì dân phục vụ

- Đọc tin tự dưng nhớ tới ông cụ bên Trung cũng một mình cứu 3 4 người bị nạn, sau mới biết thời trẻ ông là kiện tướng bơi lội. Cứu 1 người đã là công đức vô lượng, đằng này anh cứu được 4 5 người thì vừa giỏi vừa công đức vô cùng luôn.

- Cứu người ko đơn giản như mình nghĩ đâu vì khi đối diện với người ko biết bơi đang bị đuối nước tâm lý họ hoảng loạn người cứu ko chuẩn bị kỹ càng có khi cả 2 điều gặp nguy hiểm.

- 4 bạn kia thật sự may mắn vì gặp đúng ngay chiến sỉ cảnh sát chuyên cứu nạn và cứu hộ . Anh ta có đủ mọi kỉ năng để ứng cứu trong tình huống khẩn cấp . Rất biết ơn anh.

- Có người biết bơi mà k biết cách k cứu đc người còn hại cả mình.. Nếu ko người chết đuối trong lúc hoảng loạn sẽ dìm chết người cứu mình. Thường thì sẽ đánh ngất mới kéo vào bờ được.

- Anh hùng không cần mặc áo choàng siêu nhân :))) a hùng Việt Nam cởi trần thế đấy.

- 4 bạn kia thật sự may mắn vì gặp đúng ngay chiến sỉ cảnh sát chuyên cứu nạn và cứu hộ . Anh ta có đủ mọi kỉ năng để ứng cứu trong tình huống khẩn cấp . Rất biết ơn anh.

- 1 hơi cứu đc 4 người là siêu đỉnh cao luôn, nên nhớ kéo được người vào bờ không hề dễ

- Cứu được 4 bạn. Còn 1 bạn không may mắn không tìm thấy kịp. Lúc tìm được bạn mất rồi. Việc xảy ra ở biển gần nhà mình.

- Biết bơi là một chuyện, biết bơi để cứu được người lại là một vấn đề khác.Mình làm cứu hộ cũng 4 năm, cứu một người đuối nước thật sự ko đơn giản nhưng anh cứu được một lần 4,5 người thì thật sự quá nể anh.Cảm ơn anh!

Tin phổ biến