Xu hướng - MXH

Clip: Nhân viên siêu thị bị khách hàng dạy dỗ vì thái độ hỗn láo, dân mạng có phản ứng bất ngờ

An Nhiên - 14/04/2022 17:09 GMT+7

Sự việc giữa nữ nhân viên siêu thị nổi tiếng và một phụ huynh của một bé gái đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn video ghi lại cuộc tranh cãi nảy lửa giữa nhân viên siêu thị và một khách hàng. Địa điểm xảy ra sự việc là tại một siêu thị có tiếng.

Trong clip dài chưa đến 1 phút, vị khách hàng mắng nữ nhân viên vì có thái độ "lồi lõm". Con của người này nhờ lấy đồ thì nhân viên mở miệng nói "Rách việc, đi đi lại lại".

Tuy nhiên, nữ nhân viên đã giải thích "Rách việc quá" là câu cửa miệng của cô. Ngoài ra, cô cũng tố con của vị khách mua hàng nhiều lần, đổi hết cái này đến cái kia gây ảnh hưởng công việc chung của cửa hàng.

Những người chứng kiến vụ việc cũng xác nhận con của vị khách ra vào cửa hàng nhiều lần. Lần đầu tiên, mẹ đưa 20.000 VNĐ nhưng toàn chọn món đắt tiền, lựa mãi mới tìm được 2 gói 24.000 VNĐ nên thu ngân phải bù giúp 4.000 VNĐ.

Sang lần thứ 2 được cho 10.000 VNĐ, đứa trẻ tiếp tục chọn những món đắt tiền và nhờ vả thu ngân. Vì nữ nhân viên đang bận nhưng thường xuyên bị làm phiền nên cô mới buột miệng kêu: "Rách việc, đợi tí cô ra lấy cho".

Vì cảm thấy chạnh lòng nên bé gái chạy về mách mẹ. Sau đó, người mẹ tức tốc đến siêu thị quay clip chất vấn nữ nhân viên.

nhan-vien
Ảnh: ManTV

Nhưng khi xem video, cộng đồng mạng đồng loạt quay sang ủng hộ nhân viên siêu thị. Vì bị mắng chửi quá nhiều nên người mẹ đã khóa trang cá nhân. Cư dân mạng để lại bình luận như sau:

- Đúng kiểu gia môn bất hạnh nhà dột từ nóc luôn, mình mà làm nhân viên mình thay đồng phục ra "solo".

- Hồi làm nhân viên nhà hàng đang bận thấy bà nội. Con bé kia cứ lại xem nồi cá chép om dưa nghịch nghịch nước bay tung toé. Nói thì không nghe, điên tiết lên cái mình bảo "mày bị ngáo cơm chó à", cái xong nó ra mách mẹ.

- Làm thu ngân y như đi làm dâu trăm họ ấy, gặp 100, 1000 kiểu người đều phải làm cho người ta vừa ý hết. Làm trăm cái đúng không thấy ai khen câu nào vừa làm không đúng ý khách 1 tý tất cả chuyện sai đều đổ là tại thu ngân. Chỉ có thu ngân mới đồng cảm được với nhau cảnh này.

- Ngày xưa làm siêu thị khách nào mà nhờ lấy hàng (nguyên thùng trong kho) với thái độ hãm là không bao giờ lấy hộ luôn.

- Nhân viên họ làm được bao nhiêu tiền đâu mà phải bù lỗ. khôn như bà mẹ này thì quê tôi đầy mà xem clip thì đứa bé này cũng đáo để lắm, không dạy dỗ tử tế, sau này nó cũng giống mẹ nó thôi.

- Khách hàng nên ăn 1 tấn hạt điều! Làm khách chứ đâu phải làm cha làm mẹ. 10h00 rồi mà anh chị còn mua hàng có người chốt cho là nên niệm kinh rồi. Tưởng gì 10 phút sau anh chị huỷ đơn? Còn giải thích nhân viên em thái độ? Ủa anh. 10h00 đóng cửa không lẽ ngồi tư vấn cho anh 10h30 về? Vậy mà còn dạy đời em nhân viên như thế này thế nọ. Huỷ thì huỷ. Chị không có khái niệm năn nỉ :)))

- Ủa rồi mắc gì không dắt con vô tự lựa cho con mà phải kêu nhân viên, giúp một lần thôi chớ ai rảnh bù tiền hoài cho vậy. Bộ đi làm vì đam mê hay gì???

- Con vào mua thiếu 4.000 VNĐ, bạn nhân viên đã cho rồi nhưng đi cả cửa hàng bắt bạn nhân viên xuống chọn hộ. Cả cửa hàng có một nhân viên, người ta làm thu ngân chứ có bán hàng đâu. Quan trọng là cửa hàng tự chọn nhưng muốn được phục vụ như bà hoàng.