Đời Sống

Tìm ra người tự xưng là ban chỉ đạo quận 7 gây náo loạn siêu thị

An Nhiên - 30/08/2021 09:08 GMT+7

Công an đã xác định được người đàn ông tự xưng là ban chỉ đạo quận 7, vào siêu thị lớn tiếng nói: "Thằng nào làm gì được tôi".

Mới đây, một người đàn ông tự xưng là "ban chỉ đạo quận 7" đã lớn tiếng với nhân viên bảo vệ siêu thị vì không mua được thực phẩm. Tuy nhiên, đại diện quận 7 cho biết, người này không phải thành viên trong Ban chỉ đạo phòng chống dịch của quận. 

Theo báo Pháp luật TP.HCM (PLO), người đàn ông gây rối tại siêu thị tên là H.H.N, Phó Tổng Giám đốc của một công ty ở TP.HCM và đăng ký thường trú tại phường Tân Phong. Xe ô tô do ông N. đi đến siêu thị cũng đứng tên của ông.

gay-roi-trong-sieu-thi
Người đàn ông tự ý vượt qua dây phong tỏa rồi lớn tiếng thách thức.

Người quay clip ông N. gây rối là nhân viên an ninh hệ thống siêu thị tên D. Người này cho biết sự việc bắt nguồn từ một người phụ nữ đeo thẻ có ghi dòng chữ là thẻ công vụ đi vào siêu thị nói mua hàng cho lãnh đạo nhưng nhân nhân viên trả lời chỉ bán hàng online, không bán hàng bên ngoài.

Vì không mua được đồ nên người phụ nữ đã ra ngồi ở gốc cây. Tầm khoảng 5 phút sau thì người đàn ông xuất hiện và gây ra cảnh tượng như trong đoạn clip.

Tin nên đọc:

>> Cập nhật tin tức Covid-19: Cả nước có 8.813 bệnh nhân đã khỏi bệnh, hơn 19,4 triệu liều vaccine đã được tiêm hôm nay

>> Tai nạn nghiêm trọng: Xe tải tông vào dải phân cách, 2 thanh niên chết thảm

>> TP HCM: Chiến sĩ công an đỡ đẻ thành công cho sản phụ ngay bên lề đường, cháu bé được đặt luôn tên của ân nhân

Tin phổ biến