Đời Sống

Phẫn nộ trước clip nữ công nhân thu gom rác khóc nức nở, van xin khi bị 4 thanh niên cướp xe máy trong đêm

Tường Vy - 04/08/2021 08:34 GMT+7

Đoạn clip ghi lại cảnh một nữ công nhân thu gom rác van xin nhóm 4 thanh niên khi bị cướp xe máy trong đêm đang được chia sẻ rộng rãi trên MXH khiến dân mạng xót xa và phẫn nộ.

Theo đoạn clip được chia sẻ, khoảng 3h24 rạng sáng 3/8, khi nữ công nhân L.T.T (39 tuổi, làm việc tại tổ môi trường Đại Mỗ, chi nhánh Cầu Diễn, Hà Nội) đang thu gom rác và trên đường trở về điểm tập kết thì bị nhóm 4 thanh niên đi xe máy áp sát, chặn đường đe dọa.

Thấy chị T đi một mình, nhóm 4 thanh niên đi 2 xe máy không đội mũ bảo hiểm đi ngược chiều quát lớn, đe dọa chị T ra khỏi xe.

Sau đó, 1 thanh niên đã cướp xe máy của chị T dù chị đã khóc nức nở van xin. Tiếng khóc giữa đêm của chị T khiến ai cũng xót xa và thương cho người phụ nữ kém may mắn.

Ngay sau khi được chia sẻ, rất nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ và yêu cầu lực lượng chức năng sớm tìm được 4 tên cướp để trả lại xe cho chị T. Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang triển khai lực lượng, khẩn trương vào cuộc điều tra, truy bắt nhóm cướp nói trên.

>>> Tin nên đọc:

Thanh niên người Việt bị sát hại ở Nhật: Người thân của nạn nhân lên tiếng

Toàn cảnh chùm ca bệnh Covid-19 của Công ty thực phẩm Thanh Nga với 43 ca dương tính

Đi thang máy, cô gái “sốc nặng” trước hành vi bệnh hoạn của gã đàn ông