Đời Sống

Thanh Hóa: Bé trai 8 tuổi bị bắt cóc, cướp tài sản khi đang chơi trốn tìm cùng anh trai

Tường Vy - 29/08/2021 16:14 GMT+7

Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ 1 bé trai 8 tuổi bị 2 người bắt cóc, cướp tài sản khi đang chơi cùng anh trai.

Ngày 29/8, Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) xác nhận đang tạm giữ hình sự 2 người để làm rõ thông tin bé trai 8 tuổi bị bắt giữ, trói tay, bịt miệng, cướp tài sản.

Trước đó, tối 28/8, trên các MXH xôn xao thông tin 1 bé trai 8 tuổi được cho là bị bắt cóc khi đang chơi cùng các bạn ở gần nhà. Cụ thể, khoảng 20h giờ ngày 28/8, cháu Đ (8 tuổi) đang chơi trốn tìm cùng anh trai ở gần nhà thuộc khu 3, thị trấn huyện Hậu Lộc thì bỗng nhiên mất tích, không rõ đi đâu.

Không tìm thấy em trai, người anh đã về nhà báo cho bố mẹ. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thị trấn Hậu Lộc cũng đã nhanh chóng vào cuộc xác minh.

a2
Bé trai được công an tìm thấy ngay gần nhà và bàn giao cho gia đình.

Đến tối cùng ngày, Công an huyện Hậu Lộc đã tìm thấy bé trai cách nơi cháu chơi đùa không xa trong tình trạng bị trói tay, bịt miệng bằng băng dính. Qua điều tra ban đầu, công an nhận định bé trai bị bắt giữ để cướp tài sản là dây chuyền bạc đeo trên cổ nạn nhân.

Công an huyện Hậu Lộc cũng phát hiện 2 đối tượng có biểu hiện nghi vấn nên đã tạm giữ hình sự để làm rõ động cơ, mục đích. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

>>> Tin nên đọc:

Bị giật điện thoại, cô gái 9x tăng ga tông ngã 4 tên cướp khiến chúng phải nhận cái kết "đắng ngắt"

Giở trò lưu manh giật điện thoại, tên cướp xấu số tự xịt hơi cay vào mắt mình: Nghiệp tới nhanh "không kịp trở tay"

Quán karaoke đóng cửa vì COVID-19, nhân viên vì tìm kế sinh nhai nên chuyển sang làm... cướp

Tin phổ biến