Đời Sống

Thanh niên 18 tuổi rủ bạn đi cướp vì thua độ Euro

An Nhiên - 23/06/2021 19:38 GMT+7

Nam thanh niên 18 tuổi cùng bạn của mình đã cướp xe của một người phụ nữ gần sân bay Tân Sơn Nhất để bán lấy tiền trả nợ vì thua độ Euro.

Vào ngày 23/6, Vũ Thiên Vương (18 tuổi) và Nguyễn Công Thịnh (17 tuổi) đã bị Đội Hình sự Đặc nhiệm - Phòng CSHS TP.HCM phối hợp với Công an quận Tân Bình bắt giữ về hành vi Cướp tài sản.

Theo đó, rạng sáng hai hôm trước, cảnh sát nhận được tin một người phụ nữ bị 2 tên cướp dùng dao đe dọa và lấy mất xe trên đường Trường Sơn, phường 2, Q.Tân Bình.

cuop-xe-may
Chiếc xe được 2 thanh niên sử dụng để đi cướp. (Ảnh: VnE)

Camera an ninh đã ghi hình được hai thủ phạm nhìn khá trẻ và trông không hề giống tội phạm chuyên nghiệp. Sau 2 ngày truy xét, cảnh sát cũng xác định được nghi can là Vũ Thiên Vương. 

Đối tượng này thừa nhận do nợ tiền cá độ Euro nên đã rủ bạn thân là Thịnh đi cướp tài sản. Hai người lang thang từ quận Phú Nhuận sang quận Tân Bình thì phát hiện nạn nhân ở đoạn vắng người nên ra tay hành động.

cuop-xe-may-1
Đối tượng Vũ Thiên Vương

Vì giấy tờ để trong cốp nên Vương và Thịnh đã mang xe đến cửa hàng trên đường Phan Đăng Lưu để bán. Kiếm được 10 triệu đồng, Vương đem tiền đi trả nợ hết và không cho Thịnh đồng nào.

Hiện, cảnh sát đã thu hồi tang vật để trả lại cho người bị hại.

Tin liên quan:

>> "Dở khóc dở cười" chuyện nam thanh niên cướp thuốc cường dương vì... yếu sinh lý

>> TP.HCM: Cô gái "liều mình" cướp ngân hàng vì ước mơ bước chân vào showbiz

>> TP HCM: Bắt 2 tên cướp chích điện, đạp ngã xe cô gái 24 tuổi để cướp tài sản