Đời Sống

Clip: Côn đồ vác hung khí xông vào nhà dân đập phá khiến dư luận bức xúc

An Nhiên - 17/04/2022 16:34 GMT+7

Cộng đồng mạng đang cảm thấy rất bức xúc khi xem đoạn clip nhóm côn đồ vác hung khí lao vào nhà dân đập phá đồ đạc

Trên mạng đang lan truyền đoạn clip ghi lại sự việc gây nhức nhối xã hội. Cư dân mạng đều bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ trước hành động quá khích của nhóm côn đồ.

Camera an ninh cho thấy sự việc xảy ra tại cửa hàng vật liệu xây dựng ở Thanh Hóa. Thời gian diễn ra là vào khoảng 11h00 ngày 16/4.

Dân tình không hiểu 2 bên xảy ra mâu thuẫn gì lớn nhưng nhóm côn đồ gần chục người đã vác hung khí, dao, phóng lợn hùng hổ tiến tới. Sau đó nhóm đối tượng còn liên tục đe dọa, chửi mắng, tấn công người khác. Đi kèm với đó là hành động đập phá đồ đạc xung quanh, gây hư hại nghiêm trọng về tài sản.

Gia đình chủ nhà cũng có 3 người đàn ông mang hung khí theo. Thế nhưng, so về cục diện thì nhóm côn đồ đông hơn hẳn nên phía chủ nhà phải nhanh chóng bỏ chạy. Mặc dù sự việc xảy ra chóng vánh nhưng ở cuối clip, hai bên vẫn đôi co lời qua tiếng lại. Sau khi đã làm loạn đủ, nhóm côn đồ này nhanh chóng bỏ đi.

Theo tìm hiểu, những kẻ vác hung khí đến gây sự đều tới từ một huyện khác. Sau khi xảy ra sự việc, chủ nhà đã báo với cơ quan công an để điều tra, xử lý vụ việc.

Hiện, clip này vẫn được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng khi xem video vẫn cảm thấy rùng mình vì sự manh động của các đối tượng.

hanh-hung-1

Việc côn đồ mang hung khí đến dọa nạt, hành hung người khác đã không phải là chuyện hiếm. Tuy nhiên, những sự việc như thế này xảy ra liên tiếp sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân và an ninh xã hội.

Thời gian gần đây, đã có rất nhiều vụ việc đau lòng diễn ra chỉ từ sự manh động quá khích của các nhóm đối tượng. Do đó, chấn chỉnh lại các hội nhóm côn đồ, ngăn chặn hành vi bạo lực là điều cần thiết hiện nay.

Tin phổ biến