Đời Sống

Vụ vợ đâm chết chồng ở Quảng Trị: Bị chồng đánh đập dù đã trốn ở nhà tắm

An Nhiên - 12/03/2022 17:44 GMT+7

Theo chia sẻ của người vợ, khi bị chồng đánh, bà đã lấy dao trốn vào nhà tắm và đóng chặt cửa. Thế nhưng, người chồng vẫn cố tính phá cửa xông vào trong.

Liên quan đến vụ án vợ giết chồng ở Quang Trị, Công an cho biết đang tạm giữ bà Nguyễn Thị Xuân Thu (SN 1969, trú tại phường 5, TP.Đông Hà) để điều tra hành vi giết người.

Vụ vợ đâm chết chồng ở Quảng Trị: Chạy trốn vào nhà tắm vẫn bị chồng phá cửa để đánh - Ảnh 2.
Đối tượng Nguyễn Thị Xuân Thu

Tại cơ quan điều tra, bà Thu khai nhận, vào khoảng 20h ngày 113, hai vợ chồng bà có xảy ra cự cãi nên ông L (chồng bà Thu) đã xông vào đánh vợ. Sau đó, bà bỏ chạy nhưng vẫn bị ông L. đuổi theo, tiếp tục hành hung. 

Vì vậy, bà đã lấy một con dao chạy trốn vào nhà tắm và đóng chặt cửa. Thế nhưng, người chồng vẫn tiếp tục phá cửa xông vào để đánh bà. Thấy ông L. đã phá được cửa nhà tắm nên bà vội dùng dao đâm trúng ngực chồng khiến ông tử vong tại chỗ.

Người dân xung quanh khu phố 9, phường 5, TP.Đông Hà đều cảm thấy bàng hoàng khi xảy ra án mạng. Hàng xóm cho biết trước khi gây án, bà Thu liên tiếp la hét hoảng loạn và kêu cứu.

Khi người dân nghe thấy tiếng kêu cứu đã chạy sang giúp đỡ nhưng không kịp. Thời điểm đó, họ chỉ thấy bà cầm con dao trong tay, ông L. gục chết dưới đất còn vết máu loang khắp sàn nhà vệ sinh. Những người hàng xóm đã báo công an và bà Thu bị tạm giữ ngay sau đó.

>>> Xem thêm: Tuyên Quang: Bố sát hại con trai 6 tuổi, cầm hung khí tiếp tục truy sát vợ

vo-dam-chet-chong-o-quang-tri

Thời gian gần đây, bà Thu xuất hiện nhiều biểu hiện không bình thường về tâm thần. Bên cạnh đó, người chồng cũng hay uống rượu và đánh vợ nhiều lần. Hai vợ chồng thường xuyên lớn tiếng cãi cọ, xích mích, mâu thuẫn. Hàng xóm xung quanh đều biết việc chồng hay dùng vũ lực với bà Thu.

Hiện, bà Nguyễn Thị Xuân Thu đã bị cơ quan công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Công an tỉnh Quảng Trị cũng cho biết đang hoàn thiện hồ sơ để khởi tố vụ án (bao gồm cả việc giám định tâm thần đối với bị can).