Đời Sống

Nam thanh niên đi SH công khai khiêu khích CSCĐ: "Đánh luôn đi"

An Nhiên - 31/08/2021 19:18 GMT+7

Sau khi bị nhắc nhở, nam thanh niên vừa gân cổ cãi vừa thách thức CSCĐ: "Đánh luôn đi, ông cơ động ông đánh luôn đi" hay "Mày chưa đủ tuổi đâu. Mày còn non lắm".

Trên MXH đã tiếp tục xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên điều khiển xe SH qua chốt thì bị tổ công tác giữ lại. Lúc này, lực lượng chức năng đã yêu cầu nam thanh niên xuất trình giấy tờ và đeo khẩu trang.

Tuy nhiên, nam thanh niên không những không chấp hành hiệu lệnh mà còn cố tình chống đối và nói những lời xúc phạm cảnh sát cơ động (CSCĐ). 

thanh-nien-ga-cscd-danh-nhau-1
Nam thanh niên cự cãi cảnh sát cơ động.

Trên xe đối tượng còn chở một bé trai. Mặc dù thấy bé khóc nhưng nam thanh niên vẫn gân cổ cự cãi và khiêu khích CSCĐ đánh nhau bằng những câu nói như: "Đánh luôn đi, ông cơ động ông đánh luôn đi. Ông to hơn tôi nhiều".

Đồng chí CSCĐ đã kiên trì giải thích và yêu cầu thanh niên xuống xe làm việc nhưng anh ta lập tức tuyên bố: "Này ông đừng dắt xe tôi, bỏ ra. Mày chưa đủ tuổi đâu, mày còn non lắm".

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào chiều 29/8 tại đường Quang Trung - Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông, Hà Nội. Cơ quan chức năng cũng đã xác định được người đàn ông trong clip là N.V.Đ (31 tuổi, trú xã Kiên Trung, H.Yên Lạc, Vĩnh Phúc).

Sáng 30/8, lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt Đ. 11 triệu đồng về hành vi không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn, không đeo khẩu trang ở nơi công cộng và ra đường khi không cần thiết. Bên cạnh đó, tổ công tác cũng áp dụng hình phạt bổ sung là tạm giữ xe máy của đối tượng. trong 7 ngày.

Tin nên đọc:

>> Bị hiểu nhầm có ý đồ xấu, phía ông Đoàn Ngọc Hải quyết định trả lại bình Oxy cho Đại Nam

>> Hà Nội: Ổ dịch mới tiềm ẩn nguy cơ liên quan cửa hàng tự chọn trên phố Lê Trọng Tấn

>> “Tình anh em có chắc bền lâu”: Tiến Linh, Đức Chinh đi ăn quên rủ khiến Văn Lâm mất 300.000 đồng