Đời Sống

TP. HCM: Cô gái tử vong khi nâng ngực, chủ phòng khám mang thi thể đi mai táng

Minh Anh - 07/07/2021 15:14 GMT+7

Đến phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái không may tử vong khi nâng ngực. Nhưng thay vì liên lạc với gia đình, chủ phòng khám lại chở thi thể đến trại hòm yêu cầu khâm liệm, mai táng.

Vào ngày 7/7, Công an huyện Cầu Kè, Trà Vinh đã bàn giao đương sự liên quan cho Công an quận Tân Bình, TP. HCM. Sự việc trên liên quan đến nguyên nhân tử vong của cô gái 30 tuổi.

Trước đó vào tối 4/7, cơ quan chức năng đã nhận được tin báo của người dân về việc có 2 người từ TP. HCM lái xe ô tô chở thi thể một cô gái đến trại hòm ở xã Hoà Ân, huyện Cầu Kè. Họ yêu cầu khâm liệm và mai táng cho cô gái 30 tuổi vừa mất.

>> TP. HCM: Cháy nhà trong hẻm phong toả, một người tử vong

co-gai-tu-vong-khi-nang-nguc
Đi nâng ngực, cô gái 30 tuổi tử vong. (Nguồn ảnh: Internet)

Qua xác minh, công an đã xác định được danh tính của 2 người đi ô tô là P.Đ.H (59 tuổi) và con gái, trú tại phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP. HCM.

Theo lời khai của đương sự, vào sáng 3/7, chị N.T.T, 30 tuổi, trú tại phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân đến phòng khám của ông H để phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên, trong lúc phẫu thuật, cô gái này có biểu hiện tím tái, khó thở sau đó tử vong.

Thay vì báo cáo sự việc cho gia đình và cơ quan chức năng, chủ phòng khám đưa thi thể nạn nhân lên ô tô rồi cùng con gái chở đến huyện Cầu Kè. Thấy sự dấu hiệu bất thường, người ở trại hòm đã trình báo cho cảnh sát điều tra, làm rõ.