Đời Sống

Người phụ nữ mặc đồ mỏng tang thả rông trên lẫn dưới, dân mạng đỏ mặt khi thấy toàn bộ “phụ tùng”

Hương Ly - 04/04/2022 19:31 GMT+7

Cách ăn mặc hớ hênh của người phụ nữ khiến nhiều người ngán ngẩm vì quá phản cảm.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao lan truyền hình ảnh một người phụ nữ ở TP.HCM có màn thả rông từ trên xuống dưới vô cùng phản cảm. Cụ thể, người phụ nữ này diện một chiếc váy mỏng tang và đặc biệt không mặc nội y bên trong.

nguoi-phu-nu-tha-rong

Vì vậy, toàn bộ điểm nhạy cảm của người này được show ra khiến người nhìn không khỏi sốc tận óc. Càng bất ngờ hơn là toàn bộ những khoảnh khắc phản cảm trên đều do chính chủ đăng tải.

an-mac-phan-cam

Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng chỉ trích phong cách thả rông cả trên lẫn dưới của người phụ nữ này. Tuy nhiên, dù nhận vô số “gạch đá” của dân mạng, chủ nhân bài đăng vẫn tỏ ra không mấy bận tâm.

Được biết, người phụ nữ này tên L.B.C, từng liên tục gây tranh cãi khi “nghiện” thả rông ở nơi công cộng. Từ quán café, các địa điểm du lịch hay thậm chí là nơi tôn nghiêm như đền chùa, người này cũng không ngần ngại thả rông.

khong-mac-noi-y
nguoi-phu-nu-tha-rong-noi-ton-nghiem

Trên trang cá nhân, chị C. thường xuyên chia sẻ những hình ảnh phản cảm và nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng. Đáng chú ý, từ sau khi nổi tiếng khắp MXH, lượt theo dõi trên trang cá nhân của chị C. tăng đáng kể. Tuy nhiên, người phụ nữ này không bao giờ tương tác với những người bình luận dưới ảnh.

an-mac-phan-cam
Gia đình chị C. cũng hoàn toàn ủng hộ phong cách ăn mặc "thả rông" của con gái.

Chia sẻ về phong cách ăn mặc của mình, chị C. cho biết: “Cơ thể con người chỉ một bộ phận duy nhất được xem là nhạy cảm và cần phải che đậy chính là bộ phận sinh dục. Vì vậy, tôi chưa bao giờ sử dụng qua bất cứ thứ gì gọi là áo ngực, bởi tôi cho rằng ngực là bộ phận đáng được thể hiện tự do ở nơi công cộng. Khi những bức ảnh được chia sẻ rầm rộ, nhiều người chửi rủa, lăng mạ khiến cuộc sống gia đình tôi bị ảnh hưởng khá nhiều. Dù chỉ nhìn vào những bộ trang phục và không biết rõ con người tôi ra sao, công việc tôi thế nào nhưng rất nhiều người xúc phạm về nhân phẩm, đạo đức, thậm chí gắn cho tôi những nghề mà không xứng đáng gọi là nghề. Chồng tôi cũng hứng búa rìu dư luận khi bị xem là bù nhìn vì dung túng cho những sở thích bệnh hoạn của vợ. Tôi chỉ sai vì cơ thể không được đẹp, do bị tàn phá sau bản án hôn nhân và thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của một người mẹ. Tuy nhiên tôi nghĩ, đó không phải là lý do khiến mình cần phải tự ti và cố gắng che giấu đi những khuyết điểm trên cơ thể”.

Về phía gia đình chị C. cũng hoàn toàn ủng hộ phong cách ăn mặc "thả rông" của con gái.