Xu hướng - MXH

Loạt “văn mẫu” của người chồng mất cả vợ lẫn con trong bệnh viện từng gây xúc động “Anh chỉ muốn chết cùng vợ con anh”

Hương Ly - 07/03/2022 08:59 GMT+7

Trong khoảng thời gian mất cả vợ lẫn con, V. liên tục đăng trạng thái nhớ thương khiến nhiều người xúc động.

Vào hồi tháng 11/2021, câu chuyện của anh N.Q.V (sinh năm 1991, Hà Nội) từng khiến dư luận xôn xao. Cụ thể, vợ của anh V. là chị T.T.H (33 tuổi) đang mang thai 6 tháng đã tử vong sau 2 ngày cấp cứu tại Bệnh viện T.N (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Rất nhiều người thời điểm đó đã gửi lời động viên, an ủi đến V. trước nỗi đau và mất mát quá lớn.

nguoi-chong-khoc-loc-mat-vo-lan-con-co-nguoi-moi-khi-vo-chua-tron-49-ngay
T.T.H. (33 tuổi) tử vong khi đang mang thai khiến nhiều người xót thương

Trong thời gian đó, anh V. từng liên tục đăng tải những dòng trạng thái thương nhớ người vợ quá cố. Đáng chú ý nhất, trong một bài đăng, V. thậm chí còn chia sẻ việc muốn đi cùng vợ con nhưng được can ngăn.

V. từng muốn ra đi cùng vợ nhưng được can ngăn

Đến khoảng 1 tháng sau cũng là sinh nhật của người vợ, anh V. đau lòng viết trên trang cá nhân. “Happy birthday người con gái anh yêu thương nhất, người từng khiến anh đánh đổi cả tính mạng mình, năm nay cũng là năm anh được viết những dòng này với em.

Cuộc đời này anh chỉ cần có em và con ở thế giới bên kia biết, em đối với anh quan trọng thế nào. Nếu có kiếp sau anh vẫn muốn được bên em. Tạm biệt em, người con gái anh từng yêu”.

nguoi-chong-khoc-loc-mat-vo-lan-con-co-nguoi-moi-khi-vo-chua-tron-49-ngay
Lời yêu thương của V. gửi cho người vợ đã mất từng khiến nhiều người đau lòng

Thế nhưng, vào ngàu 5/3/2022, hội bạn thân của chị H. bất ngờ đăng tải bài viết tố V. cặp kè với người mới khi chị H. chưa tròn 49 ngày. Để chứng minh, hội bạn thân của chị H. còn đính kèm đoạn clip V. cùng bạn gái mới tay trong tay dạo biển.

>> Xem thêm: Lộ clip người chồng từng gào khóc khi mất cả vợ lẫn con có tình nhân mới khi vợ chưa tròn 49 ngày

nguoi-chong-khoc-loc-mat-vo-lan-con-co-nguoi-moi-khi-vo-chua-tron-49-ngay
Người chồng từng gào khóc khi mất cả vợ lẫn con trong bệnh viện bị tố cặp kè với người mới khi vợ chưa tròn 49 ngày

"Biết là ai cũng phải sống và hướng về tương lai, nhưng nhìn những lời khóc thương đau xót của V. dành cho H. lúc cô ấy mất, mình không thể ngờ rằng V. lại có người mới nhanh như vậy.

Trước khi quen và đến với H., V. không có gì trong tay cả. Khi có H. rồi thì V. có nhà, có xe ô tô. Hiện tại, xe ô tô V. đang đi là xe của H. góp 200 triệu, căn nhà 2 vợ chồng sống trước đó H. cũng là người vay tiền để sửa sang, giờ H. mất, V. cho thuê lại với giá 15 triệu đồng/tháng"- Ngọc Tú, một người bạn thân của chị H. xót xa chia sẻ.

Bạn thân của chị H tỏ ra vô cùng bức xúc

Hiện câu chuyện người chồng mất cả vợ lẫn con trong bệnh viện bị tố có người mới vẫn đang là đề tài tranh cãi trái chiều từ cư dân mạng. Nếu một bên cho rằng người chồng xứng đáng được bù đắp bằng tình yêu mới thì bên khác lại chỉ trích gay gắt hành động “cặp kè” với nhân tình mới của người chồng khi vợ mất chưa tròn 49 ngày.

Còn bạn, bạn có suy nghĩ gì về câu chuyện trên. Hãy chia sẻ cho SaoDaily biết nhé!