Yêu

Gần sát ngày cưới, thanh niên “đào mỏ” đòi hủy hôn vì nhà vợ không mua xe ô tô để đi "ngoại giao"

Hương Ly - 14/05/2021 15:56 GMT+7

“Mình thật sự quá sốc mình không nghĩ rằng chỉ vì như vậy mà cả cuộc đời mình thành dang dở”- chủ nhân câu chuyện nén nỗi đau chia sẻ.

Hôn nhân là chuyện hệ trọng cả đời người, nhất với người con gái chỉ mong có thể tìm được bến đỗ bình yên nương tựa đến cuối đời. Ấy vậy mà, câu chuyện của tài khoản có tên T.N.A chia sẻ trên mạng xã hội mới đây khiến nhiều người không đau lòng.

Mở đầu câu chuyện, cô gái nhấn mạnh bằng dòng chữ: “Cú sốc này quá lớn với mình và gia đình mình”. Theo đó, sau thời gian dài yêu đương và tìm hiểu, T.N.A háo hứng chuẩn bị làm đám cưới với người cô yêu. Cặp đôi cũng đã đăng ký kết hôn, sẵn sàng ngày về chung một mái nhà.

co gai bi chong sap cuoi huy hon vi nha vo khong mua o to

Thế nhưng, niềm vui ngắn chẳng tày gang, khi cỗ bàn đã đặt, thiệp mời đã phát thì người chồng sắp cưới của cô bỗng đòi hủy cưới. Nguyên nhân được T.N.A chia sẻ là anh chồng đòi nhà vợ mua một chiếc ô tô để đi ngoại giao nhưng chưa được đáp ứng, bèn đòi hủy hôn.

Cặp đôi đã đi chụp ảnh cưới và đăng ký kết hôn sẵn sàng cho ngày về chung mái nhà

Ngay cả khi T.N.A nhắn tin muốn níu kéo thì người đàn ông này phũ phàng khẳng định “không tình cảm gì cả”, “theo anh thì làm được gì cho anh?”, “đúng rồi, lừa nhau đấy”. Thậm chí, đến mẹ ruột của chàng trai cũng tỏ ra thất vọng trước cách hành xử của con trai mình.

Đoạn tin nhắn của T.N.A với chồng sắp cưới về chuyện hủy hôn vì nhà gái không mua ô tô

Cuối cùng, người chịu thiệt thòi và đau khổ nhất trong câu chuyện này vẫn là nữ chính. Người cô tin tưởng chọn làm chồng, làm cha các con của cô lại coi trọng vật chất hơn cả.

Ngay khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, nhất nhiều cư dân mạng đã vào để lại bình luận an ủi, động viên cô nàng sớm bước ra khỏi nỗi đau để làm lại cuộc đời của mình. Thương nữ chính bao nhiêu, cư dân mạng lại càng phẫn nộ người đàn ông sức dài vai rộng lại có suy nghĩ ích kỷ và tham lam đến vậy.

Cuối cùng, cô gái chấp nhận buông tay người đàn ông tệ bạc này

Được biết, sự việc này đã xảy ra cách đây 1 tháng, đến thời điểm hiện tại, T.N.A mới đủ mạnh mẽ để chia sẻ toàn bộ câu chuyện lên mạng xã hội, đồng thời gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người trong suốt thời gian qua đã quan tâm hỏi han đến chuyện cưới xin của cô.

“Điếc không sợ súng”, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tổ chức show chụp hình lớn, không ai đeo khẩu trang