Xu hướng - MXH

Chú chó “Củ Tỏi” nổi tiếng trên TikTok bị bế mất trong đêm, chủ nhân gào khóc đi tìm

Hương Ly - 11/04/2022 10:19 GMT+7

Chủ nhân của chú chó đang đi tìm khắp nơi, mong không có chuyện xấu xảy ra với “Củ Tỏi”.

Ai thường xuyên lướt “tóp tóp” chắc không còn lạ gì với những clip triệu view về Củ Tỏi- chú chó ra bị cô chủ chửi nhiều nhất mạng xã hội. Nhờ tài đuổi gà, nghịch phá khắp làng xóm sau đó bị cô chủ phạt và quay video lại mà Củ Tỏi trở thành “hot TikToker”, mỗi lần xuất hiện là gây bão cộng đồng mạng.

chu-cho-nghe-chui-nhieu-nhat-tiktok

Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng được phen bất ngờ khi chủ của “Củ Tỏi” thông báo chú chó đã bị bế mất ngay trong đêm. Trong clip đăng tải, cô gái vô cùng suy sụp, gào khóc hy vọng tìm được “Củ Tỏi”. Điều cô gái mong mỏi nhất là chú chó sẽ tìm được đường về nhà và không bị kẻ xấu bán vào lò mổ.

cu-toi-bi-be-di-trong-dem

Rất nhiều dân mạng sau khi xem clip đã gửi lời an ủi đến cô gái, đồng loạt chung tay chia sẻ thông tin để sớm tìm được “Củ Tỏi”.

>> Xem thêm: Tên trộm “tốt bụng” nhất VBB: “Hành nghề” xong không quên dặn dò gia chủ “trông nhà cẩn thận”

Được biết, “Củ Tỏi” là chú chó rất thông minh nhưng cũng nghịch phá không kém một đứa trẻ khiến chủ nhân của nó nhiều lần phải “nổi quạu”. Thậm chí, cả nhà cô khi đi chơi cũng không yên tâm mà phải để một người ở lại trông nhà vì sợ “Củ Tỏi” nghịch phá. Làng xóm cũng nhiều lần sang than phiền vì chú chó này đuổi gà, vịt khắp xóm.

21649647690.jpeg
chu-cho-nghe-chui-nhieu-nhat-tiktok

Để dạy dỗ “Củ Tỏi”, cô chủ thường bắt nó đội thau, bắt đứng liên tục để phạt. Thế nhưng, biểu cảm điềm nhiên của chú chó khi bị phạt khiến nhiều người không khỏi thích thú. Nó không phẫn nộ hoặc không sủa mà chỉ vểnh tai ra sau như một hành động đáp lại tiếng mắng chửi của chủ nhân.