Xu hướng - MXH

Lộc Fuho phản ứng gắt khi bị nói ăn chặn từ thiện

An Nhiên - 04/04/2022 10:07 GMT+7

Lộc Fuho cảm thấy khá tức giận khi cư dân mạng cho rằng anh ăn chặn từ thiện để mua ô tô.

Vào cuối tháng 3 vừa qua, Lộc Fuho đã khoe khoảnh khắc anh và bà xã Kim Thủy nhận xe ô tô. Theo tìm hiểu, chiếc xe này là Mitsubishi Xpander Cross, giá bán hơn 697 triệu VNĐ.

Tối 3/4, Lộc Fuho (tên thật là Phạm Văn Lộc) tiếp tục đăng tải clip chia sẻ về trải nghiệm lần đầu lái xe đưa bố mẹ vợ lên phố. Dựa vào đoạn video, có thể thấy nam youtuber và gia đình nhà vợ đã có buổi đi chơi, ăn uống khá vui vẻ.

loc-fuho-1

Lộc Fuho được mệnh danh là hiện tượng mạng nên các đoạn video của anh đều thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Với clip lái xe lần này, anh còn được dân tình ngợi khen là hiền lành chịu khó, có lòng hiếu thuận, cố gắng vươn lên để đạt được thành công.

Thế nhưng, bên cạnh các bình luận tích cực thì Lộc Fuho vẫn gặp phải một số phản ứng trái chiều. Vài người còn để lại bình luận cho rằng nam youtuber ăn chặn tiền từ thiện của mạnh thường quân để mua xe.

Trước những lời nhận xét tiêu cực của antifan, Lộc Fuho đã lập tức đưa ra lời phản bác. Anh bức xúc cho biết việc từ thiện được thực hiện công khai minh bạch và có sao kê rõ ràng.

Cụ thể, nam youtuber đáp trả bằng bình luận với nội dung: "Lộc mới làm thiện nguyện 3 hoàn cảnh và sao kê rất đàng hoàng rõ ràng. Bạn đừng ăn nói bậy như vậy nha".

loc-fuho-3

Việc Lộc Fuho tậu được chiếc xe xịn là bước tiến lớn trong cuộc sống. Điều này cũng chứng minh hành trình vươn lên đầy ngoạn mục của nam youtuber phụ hồ duy nhất của Việt Nam. Lộc Fuho đã cố gắng phát triển, chuyển từ anh phụ hồ nghèo đến ổn định cuộc sống, thậm chí còn sống sung túc, giàu sang.

loc-fuho

Trong quá khứ, Lộc Fuho từng khiến cư dân mạng phải xôn xao khi nói về lương của nghề phụ hồ. Nam youtuber cho biết lương văn phòng chẳng thấm thoát gì so với việc trộn vữa. Bởi, như anh chia sẻ: 

"Giờ các em cứ nghĩ đi, các em đi phụ hồ sẽ mua được iPhone 11 - iPhone 12 như thầy cho các em coi, lương chỗ thầy cao lắm, những chỗ khác trong Sài Gòn cũng cao nữa. Nếu các em đi làm khối lượng, có khi một 1 triệu cũng có nữa. Các em đi làm văn phòng, tháng 5 triệu chứ nhiêu? Giờ các em đi học, qua mùa dịch đi làm là được, phụ hồ nay giá cao lắm!”.

Sau đó, Lộc Fuho còn thực hiện một buổi livestream dạy trộn vữa và thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Với buổi đào tạo nghề phụ hồ, anh đã phá kỷ lục của đại gia Phương Hằng và streamer Độ Mixi khi đạt đỉnh livestream với hơn 257 nghìn người xem cùng lúc.

loc-fuho-livestream

Trong số hàng trăm nghìn lượt theo dõi "lớp học", nhiều người cũng tinh ý phát hiện có cả tài khoản Facebook của Đặng Văn Lâm. Sự xuất hiện của chàng thủ môn lai Nga - Việt tại buổi livestream của Lộc Fuho lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng. Một số người còn đùa rằng, phải chăng anh đang muốn học thêm nghề tay trái từ hiện tượng mạng Phạm Văn Lộc?