Xu hướng - MXH

Danh tính của anh chàng "Mai An Tiêm" bán dưa hấu trên đường phố Sài Gòn

Hạnh Quyên - 06/02/2021 17:03 GMT+7

Anh chàng đóng khố, cởi trần hóa “Mai An Tiêm” bán dưa hấu ở Sài Gòn hóa ra là một huấn luyện viên thể hình người Hàn Quốc.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao về hình ảnh một chàng trai bán dưa hấu ở trên đường Phạm Ngọc Thạch (trước Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM).

Cơ bắp cuồn cuộn, cách ăn mặc như hóa thành “Mai An Tiêm” với chiếc khố cùng đôi giày vải, anh chàng khiến ai đi qua cũng ngoái lại nhìn.

mai-an-tiem-ban-dua-hau

Hình ảnh của anh chàng này được chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội cũng nhận về lượt tương tác lớn, rất nhiều người tò mò về danh tính của chàng trai. Rất nhanh chóng, “profile” của anh chàng đã được cư dân mạng tìm ra.

Được biết, anh chàng trên tên là Lee Won, một chàng trai Hàn Quốc chính hiệu, hiện đang làm việc tại một trung tâm huấn luyện thể hình có tiếng ở Sài Gòn. 

mai-an-tiem-ban-dua-hau 1

Lee Won chia sẻ rằng, màn cosplay đặc biệt này chính là dự án hình ảnh cuối cùng của anh trong năm nay.

Trên trang cá nhân, Lee Won cũng thường xuyên khoe những hình ảnh cơ bắp ở trong phòng tập.

Hiện tại, những hình ảnh trên của anh chàng vẫn đang được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội và cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người ngưỡng mộ thân hình vạm vỡ của Lee Won, nhưng cũng nhiều người cho rằng anh chàng hơi lố.

Một số hình ảnh của anh chàng Lee Won:

mai-an-tiem-ban-dua-hau 2
mai-an-tiem-ban-dua-hau 6
mai-an-tiem-ban-dua-hau 3
mai-an-tiem-ban-dua-hau 4
mai-an-tiem-ban-dua-hau 5

 

Xôn xao vụ việc giảng viên ĐH Hoa Sen “vòi” tiền sinh viên để nâng điểm: Hiệu trưởng nhà trường nói gì?