Xu hướng - MXH

Facebook cập nhật nút Like đỏ đón Tết: Update nhanh cho bằng bạn bằng bè!

Hương Ly - 05/02/2021 15:46 GMT+7

Ngay khi Facebook cho ra mắt nút Like đỏ để chào đón Tết Nguyên đán, dân tình đã không khỏi xôn xao tìm cách “sở hữu”.

Mới đây, trên một fanpage khá nổi tiếng đã chia sẻ hình ảnh Facebook vừa cập nhật nút Like đỏ để chào đón Tết Nguyên đán sắp tới. Theo hình ảnh được chia sẻ, bên cạnh những icon thể hiện cảm xúc quen thuộc như: “Love” (yêu), “Haha” (cười haha), “Wow” (ngạc nhiên), "Care" (thương thương), “Sad” (buồn) và “Angry” (giận dữ) thì nút Like (thích) nay đã được thay “áo mới” mang đậm màu sắc Tết.

facebook cap nhat nut like do don tet
Facebook cập nhật nút Like đỏ đón Tết khiến dân tình vô cùng thích thú. (Ảnh: Chụp màn hình)

Đáng chú ý, dưới bài viết một tài khoản khác chia sẻ về việc trang cá nhân của cô cũng vừa cập nhật nút Like màu đỏ. Ngoài ra, tài khoản này còn cho biết, trang Facebook đã gửi đi lời thông báo: “Vui Tết âm lịch cùng nút Thích đậm màu lễ hội. Thời gian có hạn, bạn có thể dùng nút Thích để gửi lời chúc may mắn và chúc mừng năm mới cho bạn bè cùng người thân đấy”.

Một số tài khoản mạng chia sẻ về việc trang cá nhân mình vừa cập nhật nút Like màu đỏ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngay khi bài viết được chia sẻ, dân tình không khỏi xôn xao, đổ xô tìm cách “sở hữu” nút Like đậm màu sắc Tết cổ truyền Việt Nam này. Nhiều ý kiến cho rằng, có thể đây là một trong những icon thể hiện cảm xúc mới được cập nhật tại Facebook. Nút Like màu đỏ sẽ xuất hiện ở dịp tết Nguyên đán này và trở lại màu xanh trắng quen thuộc khi hết kỳ nghỉ Tết.

Dân tình đổ dồn tìm cách "sở hữu" nút Like đỏ đón Tết

Facebook bỗng dưng bắt đăng nhập lại, người dùng Việt Nam hốt hoảng tưởng bị hack nick