Game - Công nghệ

Gặp Flash, BTS, Divine, nhiều đội tuyển tự tin ‘xin nhẹ trận thắng’ ở giải ‘Quần hùng tranh bá’

Minh Nghi - 28/02/2021 09:26 GMT+7

Không hề lo sợ, các khán giả của những team được cho là yếu hơn đều tự tin đội nhà sẽ khiến nhiều đội tuyển lớn phải ‘toát mồ hôi’.

Giải Tốc Chiến ‘Quần hùng tranh bá’ đã xác định được 32 cái tên lọt vào VCK. Không nằm ngoài dự đoán, những đội tuyển như Flash, BTS, Divine, Game Home, MGN… đều khẳng định được sức mạnh. Họ cũng chính là những đội tuyển được cộng đồng Tốc Chiến đánh giá sẽ cạnh tranh chức vô địch của giải đấu.

Kết quả bốc thăm có mang lại đôi chút khó khăn khi Flash và BTS nằm chung bảng E. Tuy cùng bảng nhưng với thực lực của mình, cả hai có thể tự tin vào 2 vị trí dẫn đầu để lọt vào vòng 1/8. Trong khi đó với các team khác, khán giả của họ cũng hoàn toàn tự tin sẽ khiến các đối thủ toát mồ hôi và thậm chí là giành chiến thắng.

Divine nằm ở bảng F cùng nhiều đội tuyển cũng có thực lực rất cao như Avenger, TG hay No1. Game Home, MGN, Mable đều nằm vào những bảng đấu không quá khó.

Bảng đấu ở giải Quần hùng tranh bá

LMHT Tốc Chiến ra mắt hồi tháng 12 năm ngoái, cho đến nay bộ môn này đang thu hút lượng lớn người chơi và theo dõi các giải đấu. Thực lực của các team cũng đang trong giai đoạn ‘thành hình’, vì thế lúc này để nói tới hai từ ‘chắc thắng’ là tương đối mơ hồ. Các đội đều đang có sự nghiêm túc trong việc tập luyện và thi đấu, vì thế bất ngờ nào cũng có thể diễn ra ở giải đấu sắp tới.

Giải đấu ‘Quần hùng tranh bá’ được tổ chức bởi Cao Thủ Tốc Chiến với sự bảo trợ truyền thông của Thethao247.vn và NPH VNG.

Các trận đấu của vòng bảng sẽ diễn ra từ ngày 1/3 tới và trực tiếp trên fanpage Cao Thủ Tốc Chiến

Tags: