Đời Sống

Bắt quả tang 5 nữ nhân viên massage đang khỏa thân, kích dục cho khách giữa dịch COVID-19

Hương Ly - 27/02/2021 10:44 GMT+7

Bất chấp lệnh cấm của UBND tỉnh trong công tác phòng chống dịch COVID-19, 2 cơ sở massage ở TP. Biên Hòa vẫn hoạt động massage “chui” cho khách.

Trước tình hình dịch COVID-19 sẽ còn kéo dài nhiều ngày, UBND tỉnh Đồng Nai đã ra văn bản tạm dừng các hoạt động quán bar, karaoke,... từ 0h ngày 10/2. Tuy nhiên, ngày 26/2, Cơ quan Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa phát hiện 2 cơ sở massage trên địa bàn TP Biên Hòa mở cửa hoạt động và kích dục cho khách.

nhan vien massage khoa than, kich duc cho khach
Cơ sở massage Hướng Dương hoạt động lén lút, bất chấp quy định. Ảnh: Báo Đồng Nai

Cụ thể, tại cơ sở Hướng Dương (đường Đ5, KDC Phú Thịnh, thuộc P.Long Bình Tân), lực lượng chức năng bắt quả tang 2 nhân viên nữ đang kích dục cho khách nam tại hai phòng khác nhau, trong đó có 1 nhân viên nữ khỏa thân.

Còn tại cơ sở Đại Phú Gia (P.Tân Phong), phát hiện 3 nhân viên nữ đang kích dục cho khách nam tại 3 phòng khác nhau, trong đó có 1 nhân viên nữ khỏa thân.

Theo Báo Đồng Nai đưa tin, một cán bộ Đội Chống tệ nạn xã hội và mua bán người thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an Đồng Nai cho biết, để đối phó với lực lượng chức năng, cả 2 cơ sở massage trên đều dùng thủ đoạn khá tinh vi, đó là vẫn đóng cửa và tắt đèn bên ngoài, rồi cử nhân viên giám sát bên trong.

Khi có khách thì cơ sở mới cho nhân viên mở cửa đón khách vào trong rồi lập tức đóng cửa lại. Riêng nhân viên nữ thì trực sẵn đợi khách bên trong cơ sở từ chiều tối.

Hiện Công an TP.Biên Hòa đang tiếp tục điều tra xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Bắt giữ 6 khách cùng 6 “tay vịn” hát karaoke chui giữa dịch Covid-19 tại Quảng Ninh

Tin phổ biến