Xu hướng - MXH

Mẹ nuôi K-ICM gây chú ý khi chia sẻ "người luôn giở thủ đoạn cuối cùng sẽ mất đi tất cả, giấy không bọc được lửa" giữa nghi án đạo nhạc của Jack

Hạnh Quyên - 27/02/2021 12:03 GMT+7

Sau những nghi án đạo nhạc của Sơn Tùng M-TP thì mới đây, Jack cũng dính vào nghi án này. Giữa lúc sự việc trên vẫn đang gây tranh cãi thì mẹ nuôi K-ICM đã có những chia sẻ thu hút sự chú ý.

Cụ thể trên trang cá nhân của mình, Tạ Hà – mẹ nuôi kiêm quản lý của K-ICM đã có những chia sẻ về “chân thành” và “lương thiện”.

k-icm 1
Chia sẻ gây chú ý của bà Hà

Bà cho rằng, cuộc sống dù thế nào thì chân thành mới là quý nhất, giấy không bọc được lửa, đến cuối cùng tất cả đều sẽ minh bạch:

“Cuộc sống này bất kể giàu sang hay khốn khó, người chân thành mới là cao quý nhất. Người luôn giở thủ đoạn cuối cùng sẽ mất đi tất cả! Giấy không bọc được lửa, thật hay giả cuối cùng sẽ hiển lộ rõ ràng. Không có bức tường nào không lọt gió, tốt xấu sớm muộn đều minh bạch”.

Quan điểm của mẹ nuôi K-ICM là làm người không cần quá toàn vẹn, chỉ cần có lương thiện thì dù gặp ai, sự chân thành có thể chạm tới sâu thẳm trong tâm hồn của họ, dù có khó khăn thế nào cũng không được tính kế hại người, nên lựa chọn sự chân thành cho nhau.

“Làm người không cần quá toàn vẹn, chỉ cần có lương thiện trong tâm thì đến chỗ nào cũng đều không e ngại. Trên đường đời, bất luận gặp được ai, sự chân thành có thể chạm tới sâu thẳm trong tâm hồn của họ. Chúng ta hãy lựa chọn lương thiện dù chịu khổ hay chịu thiệt, đừng nên tính toán so đo.

Dù trăm bề khó khăn cũng không tính kế hại người. Làm người ta nên lựa chọn Chân Thành!”

k-icm 2

Dù không chỉ đích danh, nhưng chia sẻ trên của bà Hà khiến đa số khán giả đều liên tưởng đến Jack. Bởi thời gian qua, cùng với Sơn Tùng, Jack là cái tên được nhắc nhiều không kém và cũng vì nghi án đạo nhạc 2 ca khúc của mình là Em gì ơi và một bản demo (chưa đặt tên).

jack
Jack vướng nghi án đạo nhạc

Tuy nhiên, thay vì được bênh thì chia sẻ của bà hà lại nhận về vô số gạch đá. Đa số khán giả đều cho rằng phần nhạc của ca khúc Em gì ơi là do K-ICM – con trai nuôi của bà Hà thực hiện, nếu đúng bà Hà đang nói về việc đạo nhạc này thì không khác gì là hành động “tự vả”.

k-icm

Lãnh Thanh xác nhận chuyện tình cảm với Nam Em: "Chúng tôi đã dừng lại ở tình bạn, tình đồng nghiệp chứ hoàn toàn không phải tình yêu”