Horoscope

Tử vi Thứ 3 ngày 1/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Tháng mới tràn đầy năng lượng

DIỆU HUYỀN - 01/11/2022 10:16 GMT+7

Tử vi Thứ 3 ngày 1/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Khởi đầu cho tháng mới bằng một ngày tràn đầy năng lượng và may mắn.

Bạch Dương

Công việc: Bạn có cơ hội thăng tiến trong công việc. Bạn không ngừng cố gắng và phấn đấu hết mình để thực hiện mục tiêu đặt ra từ trước đó. Bạn làm việc cẩn trọng, chỉn chu, chuyện gì cấp bách cũng xem xét thật kĩ càng.

Tiền bạc: Hôm nay điềm báo tiền tài của bạn dồi dào. Tuy nhiên bạn sẽ không tiêu xài quá thoải mái mà dành một khoản tiết kiệm nhỏ.

Tình yêu: Bạch Dương hãy cẩn trọng hơn trong chuyện tình cảm vì gần đây không tốt một chút nào. Bạn nên lưu ý về những mối quan hệ xung quanh mình.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn ổn định, nhưng thời tiết giao mùa rất dễ bị ốm, nhất là người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Bạn nên quan tâm tới sức khỏe của người thân trong gia đình mình hơn.

Tu-vi-ngay-1-11-2022

Kim Ngưu

Công việc: Mặc dù hiện tại có vẻ như bạn đang dành nhiều thời gian hơn cho cuộc sống thay vì công việc. Tuy nhiên, mọi chuyện đều suôn sẻ. Kim Ngưu sẽ chào đón một ngày với rất nhiều may mắn và thành công.

Tiền bạc: Tài chính của bạn dạo này khá bấp bênh. Bạn có nguồn thu ổn định nhưng không biết cách chi tiêu hợp lý, nhiều lúc vung tay quá trán.

Tình yêu: Những ngày gần đây, tình yêu của Ngưu Nhi không được tốt. Cả hai bạn nên ngồi lại nói chuyện và tháo gỡ những khúc mắc cho đối phương. Hãy dạo chơi và ăn uống một bữa sẽ giúp hâm nóng tình cảm của các cặp đôi.

Sức khỏe: Nhìn chung sức khỏe của Kim Ngưu ngày này khá ổn. Bạn không nên chủ quan đối với thời tiết giao mùa.

>> Xem thêm: Top 5 cung hoàng đạo luôn được sếp coi trọng trong công việc

Tu-vi-ngay-1-11-2022

Song Tử

Công việc: Bạn xử lý công việc khá tốt, bạn sắp xếp một cách khoa học, chỉn chu và không để các việc cá nhân ảnh hưởng tới tiến độ công việc chung.

Tiền bạc: Song Tử nên suy nghĩ thật kĩ trước khi chi tiêu để sau này không cảm thấy hối tiếc.

Tình yêu: Những Song Tử cô đơn đang cảm thấy chán nản khi xung quanh ai cũng có đôi có cặp. Đừng vội nản lòng, hãy tìm hiểu nguyên nhân mình "ế" đi nào. Đôi lúc nguyên nhân thực sự chính là ở bản thân.

Sức khỏe: Bạn cảm thấy vui vẻ và tích cực. Tuy nhiên cũng đừng quên việc bảo vệ sức khỏe là mối ưu tiên hàng đầu.

Tu-vi-ngay-1-11-2022

Cự Giải

Công việc: Bạn dễ bị tự ái khi bị trách móng trong công việc. Đừng ngại kêu gọi sự hỗ trợ từ người khác nếu bạn cần. 

Tiền bạc: Bạn cần kiểm soát tốt hơn tài chính của mình. Trong ngày hôm nay, có thể sẽ có một người quen nào đấy mượn tiền. Đừng quá lạnh nhạt với họ, hãy giúp đỡ trong khả năng của mình.

Tình yêu: Đã lâu rồi Cự Giải không vui. Bạn thường bị đối phương lạnh nhạt khiến bản thân cảm thấy buồn rầu và chán nản. 

Tu-vi-ngay-1-11-2022

Sư Tử

Công việc: Mọi chuyện đều thuận theo ý của bạn. Mọi công sức và cố gắng của Sư Tử đều sẽ được đền đáp. Hãy thúc đẩy bản thân hơn nữa để đạt thành quả tốt hơn.

Tiền bạc: Chuyện tiền bạc của bạn không có gì đáng lo ngại. Bạn biết cách kiếm tiền thông minh và khá dư dả.

Tình yêu: Hãy chủ động hơn để tìm nửa kia. Và cho dù bạn có rơi vào thế bị động đi nữa, họ vẫn đón chờ và trao cho bạn cơ hội.

Sức khỏe: Đừng vì hao tâm mà tổn sức nhé Sư Tử. Dù công việc rất quan trọng nhưng sức khỏe cũng không kém. Bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe hơn.

Tu-vi-ngay-1-11-2022

Xử Nữ

Công việc: Bạn tham vọng và có tính cạnh tranh cao. Xử Nữ sẽ phải rất mệt mỏi để cố gắng hơn thua với với người khác đấy.

Tiền bạc: Tài chính của bạn có sự bất ổn nhẹ, hãy cẩn thận với mọi khoản chi tiêu.

Tình yêu: Đừng dại mà gây rắc rối với đối phương ngày hôm nay. Nếu bạn là người gây lỗi, hãy chủ động xin lỗi họ. 

Sức khỏe: Bạn cảm thấy kiệt sức về thể chất lẫn tinh thần. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi hoặc tĩnh dưỡng trước khi bắt đầu một tháng mới.

Tu-vi-ngay-1-11-2022

Thiên Bình

Công việc: Bạn bắt đầu tháng mới bằng một ngày làm việc không thực sự hiệu quả. Bình Nhi nên tìm cách làm việc tích cực, khoa học hơn.

Tiền bạc: Các khoản nợ và lệ phí dài đang dần được xử lý. Song, Thiên Bình nên cẩn trọng trong việc đầu tư tiền của mình vào bất kỳ dự án nào mà không hỏi ý kiến ​​các thành viên trong gia đình.

Tình yêu: Bạn sẽ có một khoảng thời gian đáng nhớ với bạn đời.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn dạo này không tốt lắm đâu. Đừng ủ rũ nữa mà hãy ra ngoài vận động và hít thở đi nào.

Tu-vi-ngay-1-11-2022

Thiên Yết

Công việc: Bạn có khả năng làm việc độc lập nhưng làm việc team-work thì không hẳn. Đừng để những chuyện gần đây làm ảnh hưởng đến phong độ của mình.

Tiền bạc: Có vẻ như Thiên Yết đang không biết cách kiểm soát ví tiền của mình. Bạn đang chi tiêu quá nhiều vào những thứ không cần thiết.

Tình yêu: Thiên Yết đang ở giai đoạn đẹp nhất trong tình yêu. Do đó bạn nên trân trọng những khoảnh khắc cả hai ở bên nhau, bỏ qua chuyện buồn quá khứ. 

Sức khỏe: Ngày này bạn nên chú ý tới sức khỏe của mình hơn trong ngày. Có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi hơn đôi chút vì thời tiết thay đổi.

Tu-vi-ngay-1-11-2022

Nhân Mã

Công việc: Nhân Mã đang rất bận bịu song bạn vẫn thể hiện phong thái làm việc chuyên nghiệp, không qua loa. Bạn nhanh chóng tìm ra phương án giải quyết những vấn đề phát sinh một cách linh hoạt và chính xác.

Tiền bạc: Mở rộng mối quan hệ cũng giúp nguồn tài chính sau này của bạn khá hơn đấy.

Tình yêu: Sự tỉ mỉ, chi li quá mức khiến đối phương mệt mỏi và chán nản. Bạn không nên "chuyện bé xé ra to", như vậy cả hai sẽ càng cãi vã nhiều hơn thôi.

Sức khỏe: Hãy cố gắng hòa hợp với kiểu thời tiết bất thường này. 

Tu-vi-ngay-1-11-2022

Ma Kết

Công việc: Hôm nay quả là ngày may mắn với Ma Kết khi mọi việc đều thuận lợi. Song bạn cũng đừng chủ quan vì "sai một li đi một dặm" đấy.

Tiền bạc: Bạn có những kế hoạch đầu tư thông minh nên đừng ngại tham khảo và hỏi ý kiến những người xung quanh.

Tình yêu: Mọi thứ không có nhiều biến động. Hai bạn vẫn đang trong thời kỳ cực hạnh phúc.

Sức khỏe: Nhìn chung bạn không gặp những điều bất lợi. Song đừng quá sức cho công việc mà quên chăm sóc bản thân.

Tu-vi-ngay-1-11-2022

Bảo Bình

Công việc: Công việc của bạn đang tiến triển vô cùng thuận lợi. Bạn biết tận dụng nguồn năng lượng tích cực của mình vào công việc.

Tiền bạc: Thu nhập mặc dù chưa tăng nhưng bù lại Bảo Bình sở hữu nhiều nguồn khác nhau nên nhìn chung chòm sao này cũng không phải lo lắng gì về mặt tài chính.

Tình yêu: Đừng vội vàng tìm kiếm nửa kia mà quên mất sự chọn lọn. Mùa đông đến rồi nhưng không có nghĩa là bạn phải tìm người yêu ngay lập tức đâu.

Sức khỏe: Bạn ổn định và tích cực. Tuy nhiên cống hiến hết mình cho công việc sẽ dễ khiến bản thân bạn mệt mỏi vào những ngày tiếp theo.

Tu-vi-ngay-1-11-2022

Song Ngư

Công việc: Sự nghiệp của bạn trong ngày hôm nay không thực sự khởi sắc. Bạn có nhiều tham vọng và dự định lớn, tuy nhiên Song Ngư đang gặp nhiều thử thách trong cuộc sống khiến bạn mất hết tinh thần để làm việc. Đừng nản chí mà hãy cố gắng làm việc.

Tiền bạc: Song Ngư đang mất đi nguồn kinh tế ổn định vốn có.

Tình yêu: Song Ngư đang gặp chuyện buồn về tình cảm. Bạn muốn người ấy hiểu và thông cảm cho những khó khăn của mình nhưng đáp lại, người ấy khiến bạn thất vọng. Song Ngư cũng nên hạn chế những chuyện trong gia đình khiến bạn cảm thấy tiêu cực vì nó chỉ khiến bạn thêm tiêu cực mà thôi.

Sức khỏe: Bạn không nên phàn nàn về điều kiện sống của mình ngày hôm nay. Thay vào đó hãy tích cực thay đổi, bạn sẽ cảm thấy khá hơn.

Tu-vi-ngay-1-11-2022