Đời Sống

Mâu thuẫn tình cảm, người phụ nữ bị sát hại ở Hải Phòng

Hương Ly - 26/12/2022 08:31 GMT+7

Sau khi gây án, hung thủ đã uống thuốc trừ sâu để tử tự nhưng bất thành.

Chiều ngày 25/12, tại phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng xảy ra vụ án mạng thương tâm khiến 1 người tử vong. Đến tối cùng ngày, xác nhận với VTC, một lãnh đạo phường Niệm Nghĩa (quận Lê Chân, Hải Phòng) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

01672018266.jpeg

Theo Dân Việt đưa tin, vào khoảng 16h30’ ngày 25/15, Phạm Tuấn Anh (sinh năm 1978) đến nhà trọ của chị Bùi Thị Mai Hương (sinh năm 1990) tại số 39/169 Phạm Hữu Điều, phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân. Tại đây, chị Mai Hương sống cùng con gái.

Tuấn Anh và chị Mai Hương đã xảy ra cãi vã. Tuấn Anh sau đó đã rút dao đ.â.m vào ngực trái chị M., khiến chị ngã gục tại chỗ.

Phát hiện sự việc, anh Vũ Văn Thắng (hàng xóm) và Tuấn Anh đã đưa chị Mai Hương đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

11672018266.jpeg

Về phía nghi phạm Tuấn Anh, sau khi đưa chị Mai Hương đi cấp cứu đã quay về chỗ làm và uống thuốc trừ sâu để tự tử nhưng được một người cùng làm phát hiện kịp thời đưa đi bệnh viện.

Hiện Tuấn Anh đã tỉnh táo và khai nhận đã sát hại chị Hương Mai do ghen tuông, vì nghi đối phương có quan hệ với người đàn ông khác. Được biết, nạn nhân là mẹ đơn thân, đã ly hôn với chồng cũ. Tuấn Anh và chị Mai Hương có quan hệ yêu đương. Gần đây, nạn nhân nói chia tay Tuấn Anh.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Còn nhớ vào cuối tháng 10/2022, trên địa bàn Hải Phòng cũng xảy ra vụ án mạng chồng dùng s.ú.n.g b.ắ.n vợ vì nghi ngờ ngoại tình gây "rúng động" dư luận.

21672018266.jpeg

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là chị L.T.L.D. (SN 1993) nghi bị b.ắ.n vào đầu tử vong tại chỗ. Thông tin từ Zing, khoảng 13h30 ngày 24/10, bà H.T.T.H. (SN 1961, trú tại phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) đến nhà con trai là T.H.H. (SN 1985, trú tại xã An Đồng, huyện An Dương). 

Khi lên tầng ngủ phòng 2, bà H. hốt hoảng phát hiện chị D. (bạn gái của T.H.H.) tử vong trong tư thế nằm úp trên giường, dưới sàn nhà có nhiều vết máu. Trên đầu nạn nhân có một vết thương, nghi bị s.ú.n.g b.ắ.n.

Nhận được tin báo, Cơ quan chức năng lập tức triển khai các biện pháp điều tra, xác định nguyên nhân vụ việc.

Được biết, T.H.H. và nạn nhân D. có quan hệ tình cảm. Do nảy sinh nghi ngờ vợ ngoại tình với người đàn ông khác, nên T.H.H. và chị D. thường xuyên xảy ra cãi vã.

Tin phổ biến