Đời Sống

Clip: Người đàn ông tiễn bạn về suối vàng bằng điếu cày vì bị khịa đẻ toàn con gái

DIỆU HUYỀN - 25/12/2022 22:26 GMT+7

Trong một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội vào tối ngày 25/12, một người đàn ông được cho là đã dùng điếu cày tác động vật lý với người bạn và khiến người này tử vong sau đó.

Mới đây, mạng xã hội Facebook Việt Nam đã lan truyền một đoạn clip dài gần 7 phút ghi lại cuộc trò chuyện và xích mích của 2 người đàn ông.

Trong clip, một người đàn ông trong trang phục tối màu ngồi tại bàn ăn, miệng không ngừng bình phẩm và đánh giá về gia đình của bạn mình. 

Người đàn ông đội mũ châm điếu cày và thông báo cho hai người bạn của mình rằng vợ đang bầu đứa con thứ ba. Hai bạn thắc mắc giới tính về đứa trẻ thì được bạn cung cấp thông tin đó là con gái.

Tuy nhiên thay vì chúc mừng bạn, người đàn ông nọ liên tục đay nghiến bạn mình. Anh chỉ trích gia đình bạn là vô phúc và cho rằng đẻ con gái là vô dụng. Không như bạn, anh có gia đình "đẹp" hơn, một trai một gái rất cân bằng. 

Người đàn ông này liên tục dùng nhiều ngôn từ xúc phạm người khác. Anh ví con của bạn mình là "vịt giời", "3 thị mẹt" khiến hai người còn lại rất bức xúc.

>> Xem thêm: Clip: Mâu thuẫn từ việc không mượn được điếu cày, 1 thanh niên bị tiễn về nơi chín suối

Dù đã được khuyên ngăn ăn nói cho cẩn thận nhưng người này vẫn tiếp tục nói không có điểm dừng. Anh thậm chí còn chê bạn mình có "vấn đề" nên gia đình mới đẻ tận 3 đứa con gái. "Thế có biết đẻ không?", "Đẻ ba đứa thì mai sau ai chống gậy cho?", "Mai sau mình đi làm thì tiền để cho con rể tiêu à? Mai sau ch.ết đi thì con rể mình hưởng hết", "Nếu không đẻ được thì đưa đây tôi đẻ cho. Cứ gửi vợ sang đây là được"...

Sau mỗi câu nói gây hấn của người này, người bạn kia đã liên tục nhắc anh dừng lại. Thậm chí còn không ngại dùng những từ ngữ bậy bạ để chửi ngược lại bạn mình. Anh vẫn cố gắng giữ bình tĩnh và châm điếu cày.

tin-xa-hoi
Đoạn clip được cho là cắt ra từ camera an ninh vào ngày 24/12 vừa qua

Cho đến khi bạn mình nói đến chuyện gửi vợ qua để "chăm hộ" cũng là người đàn ông đội mũ rít xong điếu thuốc. Anh bất ngờ quay ngược ra phía sau, dùng điếu cày và tác động một lực lớn lên phần đầu của người bạn đang ngồi tại bàn. 

Chỉ sau một cú đánh, người này ngã gục xuống đất và nằm bất động. Hai người đàn ông khác đã vội vàng chạy lại can ngăn và lôi người bạn đang rất nóng giận đi ra xa. Song người đàn ông đội mũ vẫn hùng hổ tiếp cận người bạn đang nằm bất động và "tặng" thêm cho người này vài cái đạp. Anh liên tục chửi tục rất lâu sau đó.

Hiện dù chưa xác minh được tính thực hư nhưng đoạn clip vẫn đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội và nhận nhiều sự chú ý.