Đời Sống

Bị bạn tụt quần trước mặt cả lớp, nam sinh lớp 9 uất ức nhảy từ tầng 3 xuống đất

Hương Ly - 03/11/2022 18:33 GMT+7

Bị bạn trêu đùa, làm nhục trước lớp, nam sinh lớp 9 đã nhảy từ tầng 3 nhảy xuống dẫn đến gãy tay, gãy chân, vỡ xương chậu.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện bài viết về một nam học sinh bị bạn học làm nhục trước lớp đã nhảy từ 3 xuống đất dẫn đến bị thương nặng. Vụ việc được xác định xảy ra tại trường THCS Đức Giang (P. Trường Lâm, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội).

Theo tài khoản N.T.Hoa cho biết: “Ngày 21/10 trong tiết thể dục cháu H.X.Q đang đứng xem các bạn đánh cờ vua thì bạn H. ra tụt quần cháu, xong sau đó có 3 bạn (H, T, P) cũng ra tụt quần cháu trước mặt cả lớp (tổng cộng cháu bị tụt quần 3 lần), có cả thầy giáo thể dục dạy tiết đấy chứng kiến sự việc và bắt 4 bạn xin lỗi và làm hoà. Nhưng khi lên lớp vào tiết Sử cháu lại bị các bạn xung quanh cười nói chế diễu lên cháu ngại, xấu hổ và không làm gì được cháu uất ức quá, xin cô ra ngoài đi vệ sinh rồi lên tầng 3 nhảy xuống

Hiện tại cháu H.X.Q bị gãy tay, gãy chân, vỡ xương chậu, đang nằm điều trị tại bệnh viện Việt Đức”.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Đinh Trọng Thái, Hiệu trưởng Trường THCS Đức Giang trao đổi với Dân Trí chiều 3/11, cho biết nam sinh nhảy từ tầng 3 xuống đất là em H.X.Q, học sinh lớp 9.

31075361452029874327563775451231

Ông Thái cho biết, ngày 2/10, trong tiết thể dục, do trời mưa không học được nên các bạn trong lớp mang cờ vua ra chơi. Khi em Q. đang đứng xem thì bị một số bạn ra trêu đùa. "Bản thân em Q. cũng có đùa qua lại với các bạn. Sự việc có cả thầy giáo thể dục dạy tiết này chứng kiến và bắt cả bốn học sinh xin lỗi, làm hòa.

Nhưng khi lên lớp vào tiết Sử, em Q. tiếp tục bị các bạn xung quanh cười nói, chế giễu khiến sự việc đáng tiếc trên xảy ra", ông Thái nói với nguồn tin trên.

Ngay khi xảy ra vụ việc, em Q. đã được nhà trường đưa đi cấp cứu ở bệnh viện trong tình trạng bị gãy tay, gãy chân, vỡ xương chậu.

"Hiện sự việc đang được cơ quan công an vào cuộc điều tra, xác minh. Trên mạng xã hội có đồn đoán nguyên nhân nhảy lầu của em nhưng chúng tôi không muốn bình luận gì.

Khi có thông tin cụ thể từ phía cơ quan công an về mức độ vi phạm của các cá nhân có liên quan, chúng tôi mới có thể xác định hình thức xử lý theo quy định", Hiệu trưởng nhà trường nói với Dân Trí.

Tin phổ biến