Sao

Dàn sao quay lại sau scandal: Người được chào đón, kẻ bị nói không xứng được tha thứ

Quỳnh Anh - 13/10/2022 19:10 GMT+7

Cùng quay trở lại sau những lùm xùm xuất hiện trong sự nghiệp thế nhưng không phải ai cũng được khán giả chào đón.

Dù rất tài năng thế nhưng nhiều nghệ sĩ lại vô tình tước đi tình cảm của khán giả với mình bằng những scandal. Rất nhiều câu chuyện sự nghiệp sao lao đao về trốn thuế, sử dụng chất cấm, phạm pháp,... đã không còn gì xa lạ với người hâm mộ. 

Cũng bởi vì thế khi quyết định quay lại ngành công nghiệp giải trí một lần nữa, đương nhiên những sao này cũng sẽ vấp khải không ít những ý kiến. Một số sao quay lại thì được mọi người chào đón thế nhưng cũng có những sao không được may mắn tới vậy.

Screenshot_11
Dàn sao quay lại sau scandal.

Song Hye Kyo

Là một ngôi sao hạng A của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, những sản phẩm giải trí của Song Hye Kyo luôn nhận được sự chào đón của mọi người. Tuy nhiên tới năm 2014, cô nàng đã khiến cho người hâm mộ xứ Hàn không khỏi kinh ngạc khi gặp bê bối có liên quan tới việc trốn thuế. Cơ quan chức năng đã vào cuộc và xác nhận rằng nữ diễn viên đã trốn nộp khoản thuế 2,5 tỷ won. Phía Song Hye Kyo cũng ngay lập tức đứng ra nộp phạt và cô cũng mở họp báo để giải thích và xin lỗi. Sự việc này đã khiến cho sự nghiệp của nữ diễn viên gián đoạn gần 2 năm. Tới năm 2016, cô mới quay lại và tiếp tục sự nghiệp của mình.

nhin-lai-3-lan-song-hye-kyo-dieu-dung-vi-scandal-12-ngoisaovn-w1080-h648
Song Hye Kyo cúi đầu nhận lỗi trước công chúng.

Phạm Băng Băng

Tương tự như Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng cũng gặp phải bê bối trốn thuế. Những tác phẩm trước đó của cô cũng bị xếp kho từ đó. Dù vẫn hoạn động nghệ thuật thế nhưng so với thời điểm đỉnh cao, Phạm Băng Băng hiện chỉ duy trì ở mức cầm chừng. Tuy nhiên so với cô nàng Trịnh Sảng bị "phong sát" toàn bộ thì trường hợp của Phạm Băng Băng vẫn còn được ít nhiều người hâm mộ quan tâm và chào đón khi cô trở lại.

Screenshot_10
Phạm Băng Băng vẫn hoạt động nghệ thuật nhỏ lẻ.

Park Yoochun

Đây cũng là một trong những ngôi sao ở thời điểm đỉnh cao có sự nghiệp vô cùng vang dội. Park Yoochun từng vướng phải scandal tàng trữ và sử dụng chất cấm. Tuy nhiên trong thời gian thi hành án treo anh vẫn thản nhiên tổ chức fan meeting, bán sách, ra album,... Chính vì thế mà người hâm mộ Hàn rất bức xúc, họ cho rằng anh chàng hoàng toàn không xứng đáng với những sự tha thứ của mọi người.

9_opqr
Công chúng không chấp nhận sự quay lại của Yoochun.

Quả thực việc dính phải scandal đã không còn xa lạ gì trong giời showbiz. Tuy nhiên với sự quay lại của một số sao, người hâm mộ cũng rất sẵn sàng đón chào cho dàn sao này quay lại và ủng hộ họ.

Tags: