Xu hướng - MXH

Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh thở không thôi cũng dính scandal: Bắt cá hai tay, “nổ” là doanh nhân, giám đốc sáng tạo MV của Wowy

Lê Hồng - 27/06/2022 10:42 GMT+7

Chuyện tình cảm của Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới kém 5 tuổi luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Người chúc phúc thì ít người vào chỉ trích thì nhiều vì người yêu của nữ ca sĩ, MC liên tục dính scandal, gây thất vọng cho khán giả.

Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh là ai?

Kenji có tên thật là Hoàng Kim Uyên. Anh chàng sinh năm 1992,  à một trong những anh chàng chuyển giới nổi tiếng của cộng đồng LGBT. Không chỉ có lợi thế về ngoại hình mà Kenji còn là một người đầy tài năng.

kenji-co-ten-that-la-hoang-kim-uyen
Kenji có tên thật là Hoàng Kim Uyên

Được biết anh đang làm việc ở lĩnh vực sản xuất và giám đốc hình ảnh. Ngoài phát triển sự nghiệp cá nhân, anh cũng hỗ trợ nhiều trong công việc cho Miko Lan Trinh như: đảm nhiệm vai trò quản lý công việc về mảng ngoại giao, sắp xếp lịch trình, kiêm luôn vị trí Stylist cho cô bạn gái của mình.

ban-trai-miko-lan-trinh-kem-co-5-tuoi
Bạn trai Miko Lan Trinh kém cô 5 tuổi

Năm 2020, Kenji công khai hành trình phẫu thuật cắt bỏ ngực của mình. Anh chia sẻ mình từng nghĩ phải mặc áo nịt ngực tới năm 60 tuổi, nhưng thật không ngờ ước mơ phẫu thuật vòng 1 lại tới sớm vậy. Thời điểm đó, Miko Lan Trinh có mặt túc trực động viên bạn trai.

Năm 2021, Kenji (tên thật Hoàng Kim Uyên) gây bất ngờ khi tham gia cuộc thi The Next Gentlemen - Quý Ông Hoàn Mỹ do Hoa hậu Hương Giang tổ chức. Sự xuất hiện của Kenji trong chương trình đã vô tình nổ ra làn sóng tẩy chay dữ dội, thậm chí là chửi mắng thậm tệ cho rằng bạn trai Miko không xứng đáng có mặt tại cuộc thi vì những lùm xùm dính phải trước đó.

nguoi-chuyen-gio-noi-tieng-cua-cong-dong-lgbt
Người chuyển giới nổi tiếng của cộng đồng LGBT

Miko Lan Trinh và Kenji công khai tình cảm: Người chúc phúc thì ít, người chỉ trích thì nhiều

Năm 2020, Miko Lan Trinh khiến fan vô cùng ngạc nhiên khi công khai chuyện tình cảm với bạn trai chuyển giới kém 5 tuổi tên Kenji. Vì là một người vô cùng đẹp trai, ga lăng, chu đáo, lãng mạn nên ban đầu nữ MC không hề biết đối phương là người chuyển giới, phải mãi về sau thì cô mới rõ sự thật nhưng vẫn chấp nhận và trở thành một đôi. Miko Lan Trinh nói: "Từ ngày quen Ken, tôi được chăm sóc như công chúa, không còn phải tự mang giày nữa. Vì thế, đây là lần đầu tôi công khai mối quan hệ tình cảm dù không biết tương lai ra sao".

Về phía Kenji, khi chia sẻ về mối quan hệ với Miko Lan Trịnh lên MXH, anh nói:  "Em là người con gái thông minh, xinh xắn, lắm trò nghịch ngợm và quan trọng là 'nói ít, làm nhiều', chứng minh tình yêu bằng hành động chứ không phải chỉ lời nói suông. Người tuyệt vời vậy, anh có thể không thương sao?"

cap-doi-cong-khai-tinh-cam-vao-nam-2020
Cặp đôi công khai tình cảm vào năm 2020

Sau khi công khai tình cảm, cặp đôi vấp phải sự phản đối của gia đình Miko Lan Trinh. Tuy nhiên bằng chính tình yêu của mình, bạn trai cũng luôn ở bên động viên Lan Trinh thuyết phục gia đình để chuyện tình cảm của họ được chấp nhận. Sau khi được gia đình nhà bạn gái chấp nhận cho qua lại tìm hiểu, yêu đương nghiêm túc thì Kenji từng ẩn ý về chuyện kết hôn với Miko Lan Trinh khiến netizen vô cùng quan tâm. Cụ thể, anh viết: “Hôn nhân không hề đáng sợ như tôi từng cảm thấy. Thậm chí ta còn mong chờ, vì nó là cái kết ngọt ngào”. Phía Miko Lan Trinh cũng tiết lộ cả hai đang cố gắng để có một đám cưới trong nhà thờ.

cap-doi-tung-an-y-mong-muon-co-mot-dam-cuoi
Cặp đôi từng ẩn ý mong muốn có một đám cưới

Tưởng như sẽ được khán giả ủng hộ để câu chuyện tình yêu trên được đẹp như cổ tích thì ngược lại, sau khi công khai chuyện tình cảm lên MXH, Miko Lan Trinh và bạn trai vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ dư luận vì những lý do như: công khai hình ảnh hở bạo, thể hiện tình cảm quá mức… Sự việc nghiêm trọng đến mức Miko Lan Trinh còn từng bị một số chương trình, nhãn hàng hủy hợp đồng làm việc vì không còn hợp với tiêu trí đề ra trước đó.

tinh-yeu-cua-cap-doi-nhan-ve-nhieu-y-kien-trai-chieu
Tình yêu của cặp đôi nhận về nhiều ý kiến trái chiều

Những lần bạn trai Miko Lan Trinh dính scandal

Lộ bằng chứng “bắt cá hai tay”

Tối 28/8/2021, Kenji bị một cô gái tự xưng là người yêu cũ tố "bắt cá 2 tay". Tài khoản này cho biết mối quan hệ của họ bắt đầu từ năm 2018. Vào thời điểm Kenji đi quay MV “Gạo Trắng Nước Trong” cho Miko Lan Trinh, cô phát hiện Kenji đã "cắm sừng" mình. Cô cũng phát hiện ra Kenji đưa áo của mình cho Miko Lan Trinh mặc. Ngoài ra, chủ nhân bài viết còn cho biết thêm, vào thời điểm Kenji và cô quen nhau, cả hai đều đã trải qua rất nhiều kỉ niệm đẹp, thậm chí còn ra mắt gia đình 2 bên. Việc bị bạn trai “cắm sừng” khiến cô không thể chấp nhận được nên quyết định chia tay.

ban-trai-miko-lan-trinh-bi-to-khong-chung-thuy
Bạn trai Miko Lan Trinh bị tố không chung thủy

Liên lạc với Kenji, anh khẳng định cô gái trên đã nói dối và cắt ghép những đoạn hội thoại nhằm gây hiểu lầm: "Đừng nói nữa các bác bảo vệ ạ. Tôi tôn trọng phụ nữ hơn bất kỳ điều gì nhưng phải là người phụ nữ tốt! Phốt phốt phốt cái gì? Một phần thôi đấy. Làm ơn cho tôi yên", bạn trai Miko Lan Trinh đáp trả gay gắt.

ban-trai-miko-lan-trinh-phu-nhan-chuyen-bat-ca-hai-tay
Bạn trai Miko Lan Trịnh phủ nhận chuyện "bắt cá hai tay"

Về phía Miko Lan Trinh, thời điểm đó cô cũng có chia sẻ đáng chú ý về bạn trai chuyển giới: "Chuyện người yêu cũ của anh, xưa tôi đã thấy bao nhiêu là hình, là clip, là thư. Tôi biết anh đa tình. Chính tôi cũng bị hút vào anh còn gì. Nhưng anh không giấu tôi bao giờ, từ khi làm người yêu anh tôi cũng không bao giờ phải hoang mang hay bất an thiếu tin tưởng người yêu mình dù chỉ 1 giây…."

"Dính phốt "nổ" làm nhân viên nhưng tự nhận là chủ quán

Tháng 3/2022, bạn trai Miko Lan Trinh tiếp tục gây ra tranh cãi lớn trên MXH khi “nổ”. Cụ thể, dân mạng chia sẻ đoạn clip tố Kenji nhận vơ "góp tiền mở quán bar" trong khi thực tế Ken được cho là chỉ làm nhân viên. Liên hệ với nhân viên quán, chúng ta nhận được câu trả lời: "Ken là quản lý cũ, làm việc ở quán hơn 2 tháng".

ban-trai-miko-lan-trinh-no-lam-chu-quan-bar
Bạn trai Miko Lan Trinh "nổ" làm chủ quán bar

>> Xem thêm: Bạn trai của Miko Lan Trinh bị tố "chỉ làm nhân viên nhưng nhận vơ góp vốn mở quán bar"

Thời điểm đó, còn có tin nhắn lộ cho thấy rằng chủ quán bar trên đang vô cùng tức giận với cách hành xử của bạn trai Miko Lan Trinh vì chưa được sự cho phép của bất kỳ ai mà lại dám mượn chìa khóa mở quán để quay phim, chụp hình khiến khách hàng phàn nàn.

vI4SdDmsYsUNUQWoAborA8HR6JNsBejBp3vGQUSS_680
tu-y-quay-phim-quan-bar-khi-chua-cho-phep
Tự ý quay phim quán bar khi chưa cho phép

Tự nhận làm giám đốc sáng tạo cho MV của Wowy

Vào tối ngày 27/2/2022, mạng xã hội bỗng ngạc nhiên trước thông tin bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh là Kenji nhận vơ chuyện làm giám đốc sáng tạo cho MV của Wowy. Cụ thể, trên CV xin việc của bạn trai Miko Lan Trinh có điền thông tin từng đảm nhận trí Fashion Art Director hay nói cách khác là Giám đốc sáng tạo trong MV Tiền của nam rapper Wowy.

CV-xin viec-cua-ban-trai-miko-lan-trinh
CV xin việc của bạn trai Miko Lan Trinh

Không tin đó là sự thật và muốn xác minh tính chính xác của sự việc nên netizen đã “kéo nhau” vào trang cá nhân của rapper Wowy để mong anh giải đáp câu hỏi. Nhận thấy được tính nghiêm trọng của sự việc, nên rapper đã lên tiếng ngay lập tức. Và bất ngờ hơn, chính Wowy đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn chuyện này. Thậm chí, anh còn tỏ ra khá ngạc nhiên trước thông tin trên: "Ủa Art Director luôn hả? Anh tưởng stylist thì không đúng. Còn Art Director là hoàn toàn không đúng luôn vì 2 Art Director của anh là 2 người, 1 là Pier Laurent người Pháp, khá có tiếng trong giới nghệ thuật phim của Việt Nam và Châu Á, người thứ 2 là Garry người Malaysia, Art Director cũng khá nổi tiếng luôn. Và không phải muốn mời là mời được. Có thiệt là bạn nhận làm Art Director không vậy?".

Ngay sau khi được nam rapper khẳng định bạn trai Miko Lan Trinh “nổ” thì netizen còn phát hiện ra ở phần mô tả của MV được Wowy đăng công khai trên kênh Youtube, cũng không hề xuất hiện tên của bạn trai Miko Lan Trinh.

717aa65b76f5baabe3e4-ngoisaovn-w588-h1280
a819fc0d2ca3e0fdb9b2-ngoisaovn-w592-h1280

>> Xem thêm: Bạn trai Miko Lan Trinh lên tiếng giải thích việc bị tố “ăn cắp chất xám”, nhận vơ là giám đốc nghệ thuật

Miko Lan Trinh là một nghệ sĩ đa năng của showbiz Việt khi thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: ca sĩ, MC, diễn viên… Kể từ khi công khai yêu bạn trai chuyển giới hình ảnh của cô trong mắt khán giả càng xấu đi, sự nghiệp cũng dần đi xuống khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.