Yêu

Top 6 kiểu hôn môi lãng mạn nhất năm 2022: Hãy trao cho người yêu những giây phút ngọt ngào không bao giờ quên

Lê Hồng - 24/10/2022 16:03 GMT+7

Kiểu hôn lãng mạn đang được rất nhiều cặp đôi yêu thích. Nó không chỉ giúp chúng ta thể hiện tình cảm mà còn làm cho đối phương cảm nhận được những phút giây ngọt ngào, bình yên khi ở bên cạnh người yêu. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top 6 kiểu hôn môi lãng mạn đang thịnh hành nhất hiện nay nhé!

Hôn môi là gì?

Hôn môi còn gọi với nhiều cái tên khác như hun, thơm,… Hiểu đơn giản đây là một hành động mà một người dùng đôi môi của mình để chạm vào đôi môi của đối phương. Hôn môi là cử chỉ thể hiện tình cảm, đây được xem là biểu tượng của tình yêu từ xưa đến nay.

Việc hôn nhau như thế nào chính là thể hiện phần lớn tình yêu của họ dành cho người ấy. Có người thích cách hôn mạnh mẽ, say đắm và đầy ướt át nhưng có có rất nhiều người thích những nụ hôn nhẹ nhàng, tình cảm và đầy trìu mến.

Hôn môi là cử chỉ thể hiện tình cảm, đây được xem là biểu tượng của tình yêu từ xưa đến nay.
Hôn môi là cử chỉ thể hiện tình cảm, đây được xem là biểu tượng của tình yêu từ xưa đến nay.

 Top 6 kiểu hôn môi lãng mạn thịnh hành nhất năm 2022

Hôn môi nhẹ nhàng theo kiểu khám phá

Kiểu hôn lãng mạn đầu tiên đó chính là khám phá đối phương. Đây là hành động lý tưởng nhất cho những ai đang trong mối quan hệ “mập mờ”, tìm hiểu lẫn nhau và chưa muốn đi quá “xa”. Hãy bắt đầu bằng 2 hay 3 nụ hôn nhẹ nhàng ở đầu môi. Sau đó, kéo dài thời gian môi chạm môi lâu hơn một chút, rồi nhẹ nhàng di chuyển, nuốt môi dưới của chàng. Nụ hôn này không quá táo bạo, cũng không quá rụt rè nên chắc chắn sẽ tạo được dấu ấn mạnh với đối phương đấy nhé!

Hôn môi nhẹ nhàng theo kiểu khám phá
Hôn môi nhẹ nhàng theo kiểu khám phá

Kiểu hôn môi lãng mạn khi chính thức là cặp đôi

Khi đã yêu nhau chính thức bạn và đối phương đã dành hết tình cảm cho nhau nên chắc chắn sẽ không còn chuyện thẹn thùng ở đây nữa. Thay vì trao môi nụ hôn nhẹ nhàng thì bạn hãy trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào đến say đắm. Đầu tiên, hãy vuốt ve xương quai hàm, khuôn mặt, cổ,…. Sau đó, hôn lên má và ghé sát môi bạn vào môi người yêu. Bây giờ, hãy dành cho nhau  một nụ hôn chạm lưỡi thật ngọt và nhẹ nhàng. Đảm bảo, người yêu bạn sẽ khó lòng mà cưỡng lại được sự quyến rũ này. Và hãy luôn nhớ rằng, một khi hai bạn đã là của nhau, trong lúc hôn hai người hãy ôm nhau thật chặt nhé!

Kiểu hôn môi lãng mạn khi chính thức là cặp đôi
Kiểu hôn môi lãng mạn khi chính thức là cặp đôi

Kiểu hôn môn khiêu khích

Kiểu hôn lãng mạn tiếp theo được các chàng trai vô cùng yêu thích đó chính là nụ hôn khiêu khích. Nó sẽ tạo cho bạn và người yêu cảm giác mạnh mẽ, nồng cháy khi hôn. Để thực hiện một nụ hôn khiêu khích, bạn sẽ hôn thật nhẹ lên môi người yêu, sau đó cắn nhẹ và mân mê đôi môi ấy. Khi ấy hãy nhìn thẳng vào mắt người yêu để cho thấy bạn quyến rũ và hấp dẫn như thế nào, chắc chắn người yêu sẽ phát cuồng lên vì bạn đấy. Bạn hãy nhớ rằng chỉ nên cắn "nhẹ" thôi nhé, kẻo đối phương bị đau và bị chảy máu thì hỏng chuyện!

Kiểu hôn môn khiêu khích
Kiểu hôn môn khiêu khích

Hôn môi lãng mạn kiểu Pháp

Kiểu hôn lãng mạn không thể không nhắc đến đó chính là hôn kiểu Pháp. Đây được xem là một môn nghệ thuật tinh tế trong việc hôn vì nó mang lại sự lãng mạn, khát khao, và mãnh liệt xúc cảm cho đối phương. Kỹ thuật hôn kiểu Pháp cũng khá đơn giản, mở đôi môi của bạn một cách chậm rãi, rồi kẹp bờ môi của người yêu đan xen với môi bạn. Đưa lưỡi của bạn chạm với lưỡi của người yêu từ từ, sau đó nhẹ nhàng nút lưỡi.

Vì hôn kiểu này rất mỏi hàm, nên hãy xem đối phương và dừng lại đúng lúc nhé. Kết thúc bằng một nụ hôn và nhìn vào đôi mắt của nhau sẽ khiến đối phương mê mệt, hứng thú và yêu bạn nhiều hơn. Bạn cũng thể hiện được tình cảm của mình đối với người yêu.

Hôi môi lãng mạn kiểu Pháp
Hôi môi lãng mạn kiểu Pháp

Nụ hôn ướt át lãng mạn

Một nụ hôn dưới mưa sẽ vô cùng lãng mạn nhưng nụ hôn dưới vòi hoa sen còn tuyệt vời hơn thế. Theo nhiều nghiên cứu, kiểu hôn này sẽ khiến cho cặp đôi kích thích tột độ đó bởi vùng cổ, vùng tai,... đều là những vùng nhạy cảm của con người.

Để thực hiện nụ hôn này chàng hoặc nàng có thể trao nhau một nụ hôn ướt át rồi khám phá cơ thể của nhau theo "các bước": đầu tiên là hôn môi người ấy, tiếp đến hãy hôn lên tai, vùng cổ, sau có hôn xuống những vùng nhạy cảm hơn như bụng, ngực … Và đừng quên đan xen những ngón tay và vuốt ve nhau trong lúc hôn để thể hiện tình cảm một cách mãnh liệt hơn với nửa kia. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng đây là kiểu hôn chỉ dành cho những cặp đôi yêu lâu thôi nhé!

Nụ hôn ướt át lãng mạn
Nụ hôn ướt át lãng mạn

Nụ hôn lãng mạn lên trán

Một nụ hôn trên trán thường nhẹ nhàng và thoáng qua nhưng nó lại mang những ý nghĩa vô cùng đặc biệt, mang rất nhiều tâm tư tình cảm của bạn dành cho đối phương. Nhiều người tâm sự thẳng thắn rằng khi họ bỗng nhiên đặt một nụ hôn lên trán của người yêu thì trong chính khoảnh khắc đó họ cảm thấy người yêu thật nhỏ bé, đáng yêu và chỉ muốn bảo vệ nâng niu bạn mãi. Ngoài ra nụ hôn lên trán còn thể hiện sự tin tưởng mà hai người đang yêu dành cho nhau.

Nụ hôn lãng mạn lên trán
Nụ hôn lãng mạn lên trán

Trên đây là 6 kiểu hôn lãng mạn được mọi người yêu thích nhất hiện nay. Tùy thuộc vào hoàn cảnh, tình cảm, sở thích,… bạn có thể chọn bất kỳ kiểu hôn lãng mạn nào để trao cho người yêu của mình.