Du lịch

Sheraton Đà Nẵng – Kinh nghiệm check-in khách sạn 5 sao có hồ bơi vô cực dài nhất hiện nay

Lê Hồng - 08/05/2023 11:19 GMT+7

Sheraton Đà Nẵng là một khu nghỉ dưỡng tọa lạc gần bãi biển Nước Non. Dù chỉ mới được đưa vào sử dụng nhưng lượng khách du lịch đến đây ngày càng đông. Để nghỉ dưỡng tại Sheraton Đà Nẵng thật vui vẻ, có nhiều trải nghiệm thì các bạn hãy tham khảo bài viết này nhé!

1. Lý do nên đến Sheraton Đà Nẵng

Như mọi người cũng đã biết, Sheraton Đà Nẵng là một khách sạn tiếp theo nằm gần bãi biển Non Nước nên khí hậu trong lành, mát mẻ, có nhiều hoạt động vui chơi thỏa thích.

Khách sạn 5 sao quốc tế cao cấp hàng đầu tại Đà Nẵng nên từ dịch vụ đưa đón, phòng nghỉ, nhà hàng, khu mua sắm,… đều hiện đại và tiện ích.

Hạng mục phòng nghỉ ở đây đa dạng, phù hợp với mọi yêu cầu của khách du lịch. Giá phòng hợp lý với mọi người.

Sheraton Đà Nẵng
Sheraton Đà Nẵng

2. Sheraton Đà Nẵng nằm ở đâu?

Địa chỉ: dọc theo bãi biển Non Nước, số 35 đường Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Sheraton Đà Nẵng khẳng định đẳng cấp của mình thông qua kiến trúc sang trọng, ẩm thực độc đáo, nhân viên chuyên nghiệp,… tất cả đều mang đến cho du khách những trải nghiệm thượng hạng.

Địa chỉ: dọc theo bãi biển Non Nước, số 35 đường Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Địa chỉ: dọc theo bãi biển Non Nước, số 35 đường Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

3. Hướng dẫn di chuyển đến Sheraton Đà Nẵng

Trước hết bạn hãy di chuyển đến trung tâm Đà Nẵng, tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà bạn có thể chọn cho mình một phương tiện. Khi đến trung tâm Đà Nẵng bạn di chuyển bằng xe máy, ô tô, xe đưa đón của Sheraton Đà Nẵng khoảng 15-20 phút là đến nơi.

72620504_185606335907061_3910824021884062644_n

4. Không gian phòng nghỉ của Sheraton Đà Nẵng

Sheraton Đà Nẵng có tổng diện tích là 17ha, được thiết kế thành 2 tòa nhà 6 tầng với 258 phòng nghỉ, suite và cả phòng Tổng thống vô cùng sang trọng, thang máy riêng, bãi đáp và cất cánh máy bay trực thăng.

4.1. Phòng Deluxe hướng hồ bơi 1 giường king

Sở hữu diện tích 47m2, căn phòng này phù hợp ở một người, mang đến cho bạn đầy đủ tiện ích cùng những dịch vụ cao cấp nhất. Trong phòng được trang trí màu trắng tinh tế, nội thất hiện đại. Ban công rộng rãi hướng ra hồ bơi vô cực ngoài trời của khu resort. Giá tham khảo từ: 3.700.00 – 4.000.000 VNĐ/ đêm.

Phòng Deluxe hướng hồ bơi 1 giường king
Phòng Deluxe hướng hồ bơi 1 giường king

4.2. Phòng Deluxe hướng hồ bơi 2 giường queen

Căn phòng rộng 47m2 cực kỳ phù hợp cho các cặp đôi hoặc các bạn trẻ đi du lịch cùng nhau. Lấy màu trắng be làm tone màu chủ đạo giúp căn phòng trẻ trung, năng động hơn. Hạng mục phòng này thích hợp để ở 2 người lớn và 1 em bé. View phòng hướng ra hồ bơi và bãi biển Non Nước. Giá phòng tham khảo từ: 3.700.00 – 4.000.000 VNĐ/ đêm.

Phòng Deluxe hướng hồ bơi 2 giường queen
Phòng Deluxe hướng hồ bơi 2 giường queen

4.3. Phòng Deluxe có bể ngâm 1 giường king, nhìn ra resort

Bạn là một người yêu thích sự thoải mái, muốn có không gian rộng lớn ngắm nhìn thiên nhiên thì nên chọn phòng này. Diện tích phòng là 69m2, có một giường king nên ở được 2 người lớn và 1 trẻ em. Hai mặt phía ngoài của căn phòng đều có ban công nhìn ra biển. Phía ngoài là khu vực hồ bơi mini cho bạn thoải mái chơi đùa và thư giãn. Giá phòng tham khảo từ: 4.550.000 – 6.500.000 VNĐ/ đêm.

Phòng Deluxe có bể ngâm 1 giường king, nhìn ra resort
Phòng Deluxe có bể ngâm 1 giường king, nhìn ra resort

4.4. Phòng trăng mật suite 1 giường king hướng biển

Diện tích phòng là 148m2, trong phòng có 1 giường super king và 01 giường sofa nên phù hợp để ở 2 người lớn và 1 trẻ em. Ban công rộng lớn, phòng tắm có vòi hoa sen và bồn tắm. Ban công nhìn ra biển khơi bao la cùng toàn bộ quang cảnh kỳ vĩ của khu nghỉ mát đẳng cấp 5 sao này. Giá phòng tham khảo: 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ/ đêm.

Phòng trăng mật suite 1 giường king hướng biển
Phòng trăng mật suite 1 giường king hướng biển

4.5. Phòng gia đình suite 2 phòng ngủ hướng vườn

Những ai yêu thích thiên nhiên cây cỏ và không gian yên tĩnh thì chắc chắn sẽ chọn phòng này. Căn phòng sở hữu diện tích 142m2, có thể ở được 4 người lớn và 1 trẻ em. Phòng được thiết kế nhiều cửa kính để tạo không gian mở, ánh nắng dễ vào, tiện cho việc ngắm nhìn thiên nhiên. Nội thất hiện đại, trang nhã pha một chút cổ điển chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Giá tham khảo: 4.900.000 – 7.150.000 VNĐ/ đêm.

Phòng gia đình suite 2 phòng ngủ hướng vườn
Phòng gia đình suite 2 phòng ngủ hướng vườn

4.6. Phòng Tổng Thống Suite 1 giường king hướng biển

Phòng Tổng Thống có diện tích 270m2, nơi đây được thiết kế sa hoa, lộng lẫy, view toàn bộ hướng ra bãi biển Non Nước. Phòng dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em. Giá phòng tham khảo từ: 20.000.000 – 22.500.000 VNĐ/ đêm.

 Phòng Tổng Thống Suite 1 giường king hướng biển
Phòng Tổng Thống Suite 1 giường king hướng biển

5. Những trải nghiệm thú vị tại Sheraton Đà Nẵng

5.1. Dịch vụ ẩm thực xứng tầm quốc tế

Khách sạn Sheraton Đà Nẵng sẽ giúp chuyến đi du lịch của bạn trở nên trọn vẹn hơn nhờ chuỗi 7 nhà hàng và bar, cung cấp dịch vụ ẩm thực cực kỳ đa dạng và phong phú. Tại nhà hàng Table 88, diện tích rộng lớn chứa được khoảng 150 người, phục vụ từ bữa sáng đến hai bữa chính (6h30 – 22h30). Không gian ăn uống cũng thích hợp đến check-in vì thiết kế sang trọng, lấy tone màu trắng kết hợp be và nâu nhạt vô cùng đẹp mắt.

Nhiều món ăn ngon được phục vụ khách du lịch
Nhiều món ăn ngon được phục vụ khách du lịch

Ngoài ra, tại Sheraton Đà Nẵng còn có các nhà hàng nổi tiếng khác bạn có thể ghé qua như: La Plage, The Retreat, Mix Bar, Tea Lounge,  Pool Bar,… đặc điểm chung của các nhà hàng này đó chính là mọi khâu phục vụ đều vô cùng kỹ lưỡng và đẳng cấp.

Không gian nhà hàng sang trọng
Không gian nhà hàng sang trọng

5.2. Chăm sóc sức khỏe toàn diện tại Shine Spa 

Hiện nay nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe không chỉ dành cho chị em phụ nữ mà còn dành cho tất cả mọi đối tượng và lứa tuổi khác nhau. Nắm bắt được tâm lý đó nên tại Shine Spa đã cho xây dựng 7 phòng trị liệu riêng biệt, 1 phòng chăm sóc tóc và làm móng, và 3 phòng bấm huyệt bàn chân. Không gian sạch, thoáng mát, nhân viên có tay nghề cao,… tất cả sẽ giúp bạn hồi phục cả về thể chất lẫn tinh thần sau những ngày tháng làm việc mệt mỏi.

Chăm sóc sức khỏe toàn diện tại Shine Spa
Chăm sóc sức khỏe toàn diện tại Shine Spa

5.3. Thỏa sức vui chơi tại hồ bơi vô cực dài nhất Đà Nẵng

Sheraton Đà Nẵng có hồ bơi vô cực dài nhất Đà Nẵng với chiều dài lên đến 250m, trải dài từ trung tâm khách sạn đến sát bãi biển, mang lại cho du khách sự thích thú và cảm giác mới lạ chưa từng trải nghiệm qua. Đây không chỉ là nơi thư giãn mà còn là nơi để các bạn trẻ check-in “sống ảo”.

Thỏa sức vui chơi tại hồ bơi vô cực dài nhất Đà Nẵng
Thỏa sức vui chơi tại hồ bơi vô cực dài nhất Đà Nẵng

5.4. Khu vui chơi trẻ em tại Sheraton Đà Nẵng

Khu vui chơi trẻ em được xây dựng trong nhà, trang bị điều hòa mát lạnh cả ngày, số lượng trò chơi nhiều. Các phụ huynh yên tâm vì tại Sheraton Đà Nẵng có người sẽ phụ trách chăm sóc các con nên mọi người có thể thoải mái vui chơi.

Khu vui chơi trẻ em trong nhà
Khu vui chơi trẻ em trong nhà

5.5. Gym Center Sheraton Da Nang

Bạn đừng lo lắng khi đi du lịch mà không được lập gym vì tại Sheraton Đà Nẵng có phòng tập thể dục vô cùng hiện đại. Gym Center của khu nghỉ dưỡng ăn điểm tuyệt đối vì cung cấp đầy đủ thiết bị tập luyện hiện đại và cao cấp nhất dành cho mọi lứa tuổi.

5.6. Không gian tiệc cưới và hội nghị rộng lớn

Sheraton Đà Nẵng là nơi vinh dự được tổ chức một sự kiện của Hội nghị thượng đỉnh APEC, phục vụ 21 lãnh đạo cấp cao và 1000 đại biểu tham dự. Để các cuộc hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp thì khu nhà rộng lên đến 3.300m2, độ cao trần gần 13m và thêm 14 phòng chức năng trong nhà. Về không gian chỗ chức tiếc cũng không kém phần sang trọng, ngoài ra còn có phòng khiêu vũ lớn đến gần 1300m.

Không gian tiệc cưới và hội nghị rộng lớn
Không gian tiệc cưới và hội nghị rộng lớn

6. Gợi ý địa điểm du lịch gần Sheraton Đà Nẵng

Một chuyến nghỉ dưỡng thú vị sẽ cần nhiều yếu tố góp thành, trong đó đi tham quan những địa điểm gần Sheraton Đà Nẵng đang được nhiều người tìm hiểu nhất hiện nay. SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn một số nơi như sau: Ngũ Hành Sơn, Chùa Linh Ứng, làng Non Nước, phố cổ Hội An, công viên giải trí Asia Park.

Check-in tại Hội An
Check-in tại Hội An

7. Một số nhà hàng nổi tiếng gần Sheraton Đà Nẵng

Hải Sản Phố: Số 51 Võ Nguyên Giáp, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Nhậu Zô: Đường Trường Sa, P. Hoà Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Urban Square: Lô 75-76 Phan Liêm, phường Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Cicilia Restaurant: No. 06 + 08 + 10, Do Ba street, T20 beach, Danang city

Chợ Xưa: Tổ hợp Cocobay, Đường Trường Sa, P. Hoà Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

>> Xem thêm: Top 15 quán ăn ngon Đà Nẵng giá rẻ, được khách trong nước và quốc tế ghé nhiều nhất

Một số nhà hàng nổi tiếng gần Sheraton Đà Nẵng
Một số nhà hàng nổi tiếng gần Sheraton Đà Nẵng

8. Nhận xét của khách lưu trú tại Sheraton Đà Nẵng

Sheraton Grand Đà Nẵng rất đáng để nghỉ dưỡng
Ảnh: Internet

Chất lượng phòng tốt, sạch sẽ
Ảnh: Internet

9. Một số lưu ý khi đến Sheraton Đà Nẵng

Sheraton Đà Nẵng vào những ngày lễ hoặc cuối tuần rất đông khách du lịch nên bạn hãy liên hệ với khách sạn để đặt phòng trước.

Mùa hè đến đây nghỉ dưỡng thứ bạn cần mang theo đó chính là áo tắm và kem chống nắng vì ở đây có bể bơi và biển Non Nước xinh đẹp.

Thực hiện đúng nội quy của khách sạn, mang theo đầy đủ giấy tờ tùy thân.

 Một số lưu ý khi đến Sheraton Đà Nẵng
Một số lưu ý khi đến Sheraton Đà Nẵng

Sheraton Đà Nẵng quả thật là một khách sạn đáng để bạn đến nghỉ dưỡng và trải nghiệm ít nhất một lần. SaoDaily tin rằng, địa chỉ này sẽ giúp chuyến đi của bạn có thêm thật nhiều câu kỷ niệm đẹp cùng gia đình và bạn bè. 

>> Xem thêm: Top 12 resort Đà Nẵng sang trọng, tiện nghi được ưa thích nhất

Tin phổ biến