Du lịch

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng – Kinh nghiệm nghỉ dưỡng từ A-Z năm 2023

Lê Hồng - 09/05/2023 09:00 GMT+7

Mỗi lần đến du lịch Đà Nẵng mọi người không khỏi lo lắng về vấn đề phòng nghỉ vì nơi đây rất nhiều nơi “chặt chém” giá, thái độ phục vụ kém,… Nắm bắt được tâm lý của mọi người nên hôm nay SaoDaily sẽ review cho bạn một địa chỉ vô cùng uy tín đó là Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng.

1. Lý do nên đến Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng?

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế nên mọi dịch vụ ở đây đều vô cùng tốt.

Nơi nghỉ dưỡng này nằm ngay trung tâm thành phố nên thuận lợi cho việc di chuyển đến các địa điểm du lịch, khu ăn uống, mua sắm,…

Khung cảnh thiên nhiên hữu tình, có view hướng ra biển nên tạo cảm giác thư giãn cho mọi người, ngoài ra còn thích hợp cho việc check-in.

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng
Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

2. Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng nằm ở đâu?

Địa chỉ: số 23 Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Vinpearl Resort & Spa khởi công xây dựng vào tháng 10/2015 và hoàn thiện vào cuối năm 1026. Resort này hướng đến mục tiêu kinh doanh thông minh nhất, đảm bảo mang đến một nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp dành cho khách du lịch.

Địa chỉ: số 23 Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Địa chỉ: số 23 Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

3. Hướng dẫn di chuyển đến Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

Từ Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, chỉ mất khoảng 15-20 phút đi ô tô là bạn đã đến Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng. Ngoài xe ô tô, bạn cũng có thể di chuyển bằng xe máy, taxi và nhiều phương tiện khác.

171268941_3721830141261572_3306477431868563263_n-e1627030495597

4. Hệ thống phòng nghỉ tại Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

Tại Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng, những khu nghỉ dưỡng đều được thiết kế hiện đại và sang trọng. Nội thất bên trong được đầu tư, ưu tiên dử dụng các đồ vật tân cổ diển. Hiện tại, resort có tất cả 122 căn biệt thự hướng biển hoặc view. Một số các hạng phòng tại Vinpearl & Spa Resort:

Khu nghỉ dưỡng có thiết kế sang trọng, đẳng cấp 5 sao quốc tế
Khu nghỉ dưỡng có thiết kế sang trọng, đẳng cấp 5 sao quốc tế

4.1. Biệt thự 2 phòng ngủ, hướng vườn

Diện tích lên đến 370m², nên hạnh mục phòng nghỉ này có 2 phòng ngủ rộng, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, thích hợp ở 4 người lớn và 4 trẻ em. Điểm mạnh của loại phòng này đó chính là khi mở cửa ra bạn sẽ nhìn thấy view vườn cây xanh mát. Giá phòng tham khảo: 7.700.000 – 11.700.000 VNĐ/ đêm.

Biệt thự 2 phòng ngủ, hướng vườn
Biệt thự 2 phòng ngủ, hướng vườn

4.2.  Biệt thự 3 phòng ngủ, hướng vườn

Biệt thự 3 phòng ngủ hướng vườn có diện tích 422m, với diện tích này bạn có thể thoải mái ở được 6 người lớn và 6 trẻ em. Cũng giống như các hạng mục phòng khác, ở đây cũng có đầy đủ tiện nghi, thiết kế sang trọng, view hướng ra vườn nên thoải mái cho bạn thư giãn. Giá phòng tham khảo: 11.500.000 – 17.600.000 VNĐ/đêm.

Biệt thự 3 phòng ngủ, hướng vườn
Biệt thự 3 phòng ngủ, hướng vườn

4.3. Biệt thự 3 phòng ngủ, hướng biển

Với diện tích 567m², biệt thự 3 phòng ngủ nên sẽ ở được 8 người lớn và 8 trẻ em. Đây là hạng mục phòng đẹp nhất tại Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng vì có view hướng ra biển nên buổi sớm có thể ngắm bình minh, buổi tối tận hưởng gió mát trong lành. Giá phòng tham khảo từ: 13.800.000 – 21.900.000VNĐ/ đêm.

 Biệt thự 3 phòng ngủ, hướng biển
Biệt thự 3 phòng ngủ, hướng biển

4.4. Villa 4 phòng ngủ – Hồ bơi riêng

Villa 4 phòng ngủ với diện tích 425m2, có hồ bơi riêng tại villa. Diện tích này phù hợp để ở 08 người lớn và 08 trẻ em (dưới 4 tuổi). View ở đây hướng ra hồ và khu vườn trồng nhiều cây xanh mát. Nội thất bên trong sang trọng, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho du khách. Giá phòng tham khảo từ: 15.000.000 - 26.800.000 VNĐ/ đêm. 

Villa 4 phòng ngủ – Hồ bơi riêng
Villa 4 phòng ngủ – Hồ bơi riêng

4.5. Phòng Deluxe hướng biển

Phòng Deluxe hướng biển là một phòng khách sạn có diện tích 54m2, phòng ngủ được thiết kế 2 giường đơn tạo cảm giác thoải mái cho du khách khi nghỉ ngơi. Thiết bị đạt chuẩn 5 sao bao gồm: wifi, minibar, điều hòa, tivi, bồn tắm riêng,.. Nội thất trong phòng mang hơi hướng cổ điển Pháp nên tổng thể nhìn rất sang trọng. Giá phòng tham khảo từ: 3.800.000 - 4.500.000 VNĐ/ đêm.

Phòng Deluxe hướng biển
Phòng Deluxe hướng biển

4.6. Phòng Executive Suite

Hạng mục phòng này có diện tích 107m2, có thể ở được 2 người lớn và 2 trẻ em. Thiết kế mang phong cách cổ điển, sang trọng, view hướng biển tuyệt đẹp. Rất thích hợp cho các cặp đôi yêu nhau đi du lịch. Giá phòng tham khảo từ: 4.900.000 - 6.500.000 VNĐ/ đêm.

 Phòng Executive Suite
Phòng Executive Suite

4.7. Phòng Deluxe 2 giường đơn

 Phòng Deluxe mang phong cách hiện đại với diện tích 54m2, thích hợp ở từ 2 - 4 người. Cũng giống như các hạng mục phòng khác, nơi đây cũng có đầy đủ tiện nghi, ban công rộng lớn để chill, view phòng ngủ nhìn ra biển vô cùng lãng mạn. Giá phòng tham khảo từ: 2.800.000 - 3.500.000 VNĐ/ đêm.

Phòng Deluxe 2 giường đơn
Phòng Deluxe 2 giường đơn

4.8. Phòng Panoramic

Có diện tích 69m2, phòng Panoramic thích hợp cho các cặp đôi hoặc khách lẻ đi du lịch một mình. Thiết kế phòng có sự kết hợp đan xen giữa hiện đại và cổ điển nên mang lại cảm giác thích thú cho du khách. Từ phòng ngủ bạn có thể ngắm toàn bộ cảnh đẹp tại Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng cũng như bãi biển Non Nước thơ mộng. Giá phòng tham khảo từ: 2.000.000 - 3.200.000 VNĐ/ đêm.

Phòng Panoramic
Phòng Panoramic

5. Trải nghiệm thú vị tại Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

5.1. Tận hưởng kỳ nghỉ tại bãi biển Non Nước xinh đẹp

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng nằm ngay tại bãi biển Non Nước quanh năm xinh đẹp. Đây cũng là một trong những lý do giúp resort ngày càng có nhiều khách đến nghỉ dưỡng hơn.

Chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ là bạn đã đến được bãi biển rồi, hãy thư giãn bằng cách đi dạo trên bãi cát trắng, ngắm nhìn làn nước xanh như ngọc, chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn của bình minh và hoàng hôn cùng gia đình và bạn bè của mình.

Tận hưởng kỳ nghỉ tại bãi biển Non Nước xinh đẹp
Tận hưởng kỳ nghỉ tại bãi biển Non Nước xinh đẹp

5.2. Chăm sóc cơ thể cùng với Akoya Spa

Akoya Spa là địa chỉ làm đẹp được yêu thích tại Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng. Nơi đây lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kinh điển của Ngọc trai Akoya - biểu tượng truyền thống của vẻ đẹp và sự sang trọng. Mỗi lần du khách đến đây đều sẽ được hồi phục cả nhan sắc và sức khỏe qua các phương pháp massage nổi tiếng: Balinese massage, massage Lomi của người Hawaii, Shiatsu của Nhật, Thụy Điển, Thái,… 

Chăm sóc cơ thể cùng với Akoya Spa
Chăm sóc cơ thể cùng với Akoya Spa

5.3. Thỏa sức vui chơi tại bể bơi

Trong mỗi căn biệt thự bạn thuê đều sẽ có hồ bơi với diện tích rộng lớn, thiết kế đẹp mắt. Hạng mục này nhằm mang đến cho bạn giây phút thư giãn thoải mái, riêng tư nhất. Mỗi sáng sớm ngủ dậy, làm một ly cafe sau đó khởi động 30 phút bơi sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh.

Thỏa sức vui chơi tại bể bơi
Thỏa sức vui chơi tại bể bơi

5.4. Hệ thống nhà hàng & bar

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng không chỉ chăm sóc giấc ngủ, làm đẹp,… mà còn giúp bạn ngon miệng hơn khi đi du lịch. Hệ thống nhà hàng ở đây được bày trí đẹp mắt, tỉ mỉ đến từng chi tiết, menu có hàng trăm món từ ẩm thực Á – Âu.

 Hệ thống nhà hàng & bar
Hệ thống nhà hàng & bar

5.5. Các dịch vụ giải trí

Đến Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng nghỉ dưỡng bạn còn được thỏa sức khám phá nhiều trò chơi thú vị như: lướt sóng, nhảy dù, chèo thuyền, bóng chuyền, câu cá, bơi lội,... 

3

6. Địa điểm du lịch gần Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng có vị trí “vàng” vì rất gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng, các bạn đến đây nghỉ dưỡng thì hãy dành thời gian ghé qua: phố cổ Hội An, thiên đường giải trí VinWonders Nam Hội An, chùa Linh Ứng, chùa Tam Thai, làng đá mỹ nghệ Non Nước.

>> Xem thêm: 11 địa điểm check-in thần thánh ở Hội An “hót hòn họt”

Check-in Hội An xinh đẹp
Check-in Hội An xinh đẹp

7. Nhà hàng nổi tiếng gần Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

Urban Square: Lô 75 – 76 Phan Liêm, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn

Cicilia Restaurant: No. 06 + 08 + 10, Do Ba street, T20 beach, Danang city

Cơm Niêu Nồi Đất: 168 Trần Bạch Đằng, P. Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Cơm Niêu Việt Xưa: Số 140 Trần bạch Đằng, P. Bắc Mỹ Phú, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Hải Sản Thời Cổ: Số 354/1 Võ Nguyên Giáp, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn

>> Xem thêm: Top 15 quán ăn ngon Đà Nẵng giá rẻ, được khách trong nước và quốc tế ghé nhiều nhất

Nhà hàng nổi tiếng gần Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng
Nhà hàng nổi tiếng gần Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

8. Đánh giá của khách hàng khi nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

Đánh giá của khách hàng
Đánh giá của khách hàng

9. Lưu ý khi đến Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng 5 sao nên khách du lịch đến rất nhiều, vào dịp cuối tuần hoặc lễ Tết bạn nên đặt phòng trước.

Đảm bảo thực hiện đúng quy định của Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng đưa ra như: không làm mất vệ sinh, không hút thuốc trong phòng, không làm hỏng đồ,…

Mang kem chống nắng theo vì bạn chắc chắn sẽ tắm tại hồ bơi và đi chơi tại bãi biển Non Nước.

Lưu ý khi đến Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng
Lưu ý khi đến Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

SaoDaily đã chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm mới nhất khi đi nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng. Chúc bạn có một chuyến du lịch an toàn, vui vẻ và tiết kiệm.

 >> Xem thêm: Top 12 resort Đà Nẵng sang trọng, tiện nghi được ưa thích nhất