Xu hướng - MXH

Mẹ của Anna Bắc Giang trải lòng: 'Không dám ngẩng mặt nhìn ai, con đi làm 4 năm thì gửi được 3 triệu và còn rất hay xin tiền mẹ'

Tú Anh - 20/09/2022 11:22 GMT+7

"Từ ngày V.A rời làng ra đi là gần 4 năm rồi, con gái chỉ gửi cho mẹ đúng 3 triệu đồng. Cách đây khoảng 1 tháng, cô còn bị một nhóm người đến tận nhà bảo phải có trách nhiệm trả cho con gái 300 triệu đồng chưa kể lãi."

Thời gian gần đây, mạng xã hội xôn xao câu chuyện Anna Bắc Giang, một hot girl bị tố cáo lừa đảo nhiều vụ với số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng. Được biết, cô cải trang là một tiểu thư đài cát, doanh nhân thành đạt để lừa những chàng trai "nhẹ dạ, cả tin".

a3

Series đám cưới không hồi kết của Anna Bắc Giang

Tưởng chừng lừa được số tiền nhiều như vậy thì chắc Anna sẽ gửi tiền về giúp đỡ cha mẹ ở quê, nhưng không thực tế lại khác xa hoàn toàn với mọi người nghĩ.

Được biết, cô N. (SN 1975), mẹ ruột của Anna Bắc Giang đang ở trong một ngôi nhà đơn sơ, lợp mái tôn, đồ vật bên trong cũng vô cùng giản dị.

Cô N. cho biết: "Vợ chồng cô sinh được 3 người con, V.A là con gái đầu, ngày xưa học hết lớp 8 trường làng thì bỏ học.

Kể từ khi con gái bị bóc phốt lên mạng, tôi nghỉ làm ở quán ăn vì xấu hổ. Mẹ tôi thương con, thương cháu ngày nào cũng đến, hai mẹ con ngồi khâu nón cho đỡ nghĩ ngợi nhiều.

Cô cũng không hề biết đám cưới sang chảnh của con gái mình, cũng chẳng rõ V.A làm gì, vay tiền của ai thế nào mà đi biệt từ năm đấy đến giờ không về nhà lấy một lần. Gọi điện thì bảo con bận mở quán cà phê, cửa hàng hoa quả sạch, rồi kinh doanh bất động sản…, lúc nào rỗi con gọi cho.

Từ ngày V.A rời làng ra đi là gần 4 năm rồi, con gái chỉ gửi cho mẹ đúng 3 triệu đồng. Cách đây khoảng 1 tháng, cô còn bị một nhóm người đến tận nhà bảo phải có trách nhiệm trả cho con gái 300 triệu đồng chưa kể lãi.

Dù có chuyện gì xảy ra thì người đau lòng nhất vẫn là bậc làm cha làm mẹ. Hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra, đến thời điểm này vẫn chưa có căn cứ để khởi tố hành vi của V.A".

a2
a1

Hiện tại, Anna Bắc Giang vẫn đang đi lừa đảo người khác, cô chưa dừng lại hành động sai trái này của mình. Trước sự việc, dư luận không khỏi bức xúc, ai cũng lên tiếng chỉ trích, thậm chí đề phòng sự xuất hiện của cô.