Đời Sống

Nữ hành khách gác chân trên xe buýt, còn tỏ thái độ: 'Chả ảnh hưởng ai'

Tú Anh - 06/06/2022 16:17 GMT+7

Một hành khách gác chân lên tay vịn ở cửa lên xuống của xe buýt, khiến nhiều người không khỏi khó chịu, họ liên tục nhắc nhưng người này tỏ thái độ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 9 phút lên án hành động 'vô duyên' của một nữ hành khách khi ngang nhiên gác một chân lên tay vịn gần cửa lên xe buýt. Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra trên xe buýt số 05, tuyến TP.Ninh Bình - H.Nho Quan (Ninh Bình).

Sau khi thấy hành động của nữ hành khách kia không ưa được đã có hai chị khách sang nhắc nhở. Chị này cho rằng chân của nữ hành khách có mùi hôi và việc gác chân như vậy là không tôn trọng những người ngồi trên xe. Và họ đã yêu cầu người này bỏ chân xuống. Tuy nhiên, người này không chịu bỏ chân xuống mà còn to tiếng và cho rằng: "Đây ngồi chả ảnh hưởng đến ai cả".

hk1
hk2

Thấy đôi bên ngày càng căng thẳng, tài xế và phụ xe buýt đã dừng xe và yêu cầu "mỗi người ý thức, lịch sự lên tí" và không được gác chân. Tuy nhiên, dù nhắc nhở nhiều lần, nữ hành khách vẫn không chấp hành.

hk3

Đến chặng đón khách tiếp theo, lúc này người phụ nữ ngồi cạnh bực tức kéo người phụ nữ gác chân xuống khỏi xe, tuy nhiên, xe chạy được một đoạn thì người này lại đuổi theo và lên xe, lớn giọng: "Các bà sợ thối xuống dưới mà ngồi. Tôi có gác chân lên mặt bà đâu, tôi có gác chân lên ghế bà đâu”.

hk4

Sự việc này hầu hết cư dân mạng đều lên án, họ cho rằng hành khách này thiếu văn hóa, không tôn trọng người khác nơi công cộng.

Theo Thanh niên

Tags:
Tin phổ biến