Đời Sống

Bức xúc trước hành vi nam hành khách đấm dã man vào mặt tài xế taxi

An Nhiên - 25/06/2021 08:35 GMT+7

Camera trên xe đã ghi lại được cảnh một nam hành khách liên tục chửi thề và đấm dã man vào mặt tài xế khiến nhiều người phẫn nộ.

Camera theo dõi trên xe taxi đã ghi lại được hành động một nam hành khách hành hung tài xế taxi. Vụ việc diễn ra vào đêm 23/6 khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Theo video, tài xế taxi đã chở 3 vị khách về nhà, gồm 2 người lớn và 1 em nhỏ. Người phụ nữ cùng em nhỏ lên xe từ trước, người đàn ông lên sau trong tình trạng không mấy tỉnh táo.

Vừa lên xe, nam hành khách liên tục phàn nàn và chửi thề. Thậm chí, người này còn có những hành động và lời nói hạch sách tài xế rất vô lý, sau đó bất ngờ lao đến đấm mạnh vào mặt tài xế taxi. 

Vị tài xế liên tục bị tấn công, chỉ biết che mặt tránh chứ không đánh trả. Người phụ nữ ra sức can ngăn, đứa trẻ cũng bị dọa khóc nhưng nam hành khách vẫn không có dấu hiệu ngừng lại.

nam-hanh-khach-dam-tai-xe-taxi-gif

Khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người bày đã tỏ sự phẫn nộ trước hành vi vô đạo đức của người đàn ông. Bởi lẽ, kể cả khi không còn tỉnh táo thì hành vi liên tục đánh người là không thể chấp nhận được.

Tin nên đọc:

>> Hiểu thế nào về tác dụng phụ vaccine COVID-19?

>> Ngán ngẩm với hành động vô ý thức của cô gái khi đi thang máy vào giờ cao điểm

>> Phát hiện 2 cô gái thuê nhà nghỉ để hoạt động mại dâm dài hạn