Horoscope

Top 3 cung hoàng đạo 'tiền vào như nước' trong tuần mới (17/10-23/10/2022)

Tú Anh - 15/10/2022 20:25 GMT+7

Top 3 sao xứng đáng là siêu sao kiếm tiền trong tuần 17/10 - 23/10. Sự bình tĩnh và cân bằng của bạn là nền tảng vững chắc cho mọi nỗ lực về tiền bạc.

Hổ Cáp

Theo tính toán, vào tháng 10, Hổ Cáp nằm trong top 3 cung hoàng đạo xứng đáng là siêu sao kiếm tiền trong tuần này. Đây một dấu hiệu may mắn từ các hành tinh như sao Thủy, được gọi là sứ giả có cánh trong thần thoại La Mã.

Sao Thủy khuyến khích sự thông minh, và tò mò của Hổ Cáp nhanh chóng được kích hoạt. Sao Thổ mang lại tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao.

Thiên Bình

Thiên Bình đứng ở vị trí thứ hai trong top 3 cung hoàng đạo kiếm tiền, nhờ cách tiếp cận mọi vấn đề một cách vị trí. Bình tĩnh và cân bằng của bạn là nền tảng vững chắc cho mọi nỗ lực của bạn. Cách làm việc và tiếp cận có phương pháp nghĩa là Thiên Bình hiếm khi mắc phải sai sót và là người yêu cầu toàn bộ với những con số.

Quy trình, cấu trúc và sự ổn định trong chi tiêu là điều kiện cần thiết để bạn yên tâm. Đây cũng là một lý do để Thiên Bình lo túi tiền của mình.

02f5f87c5f4aaf4dab8705bdb

Nhân Mã

Bước sang tuần mới 17/10 - 23/10, Nhân Mã có năng lực kinh doanh và quản lý. Sự thành công của sự giàu có sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt vời.

Về đầu tư bạn nên tìm đến những người lớn tuổi để được hướng dẫn. 

 3 cung hoàng đạo kém may mắn nhất trong tuần 17/10 - 23/10

Cự Giải

Khi sao Kim vuông góc với sao Diêm Vương, Cự Giải quyết vấn đề khó khăn khi sao rơi vào khủng hoảng. Cự Giải đau nhất là mặt tình cảm, và các ràng buộc không tên.

Xử Nữ

Hình vuông giữa sao Kim sáng và sao Diêm Vương tối là một bài toán khó đối với Xử Nữ. Đặc biệt trong tuần mới, những người thuộc cung này gặp khó khăn về tinh thần hoặc thể chất.

Bảo Bình

Bạn cảm thấy mình bị áp lực từ cấp trên, đồng nghiệp hay đối tác… những thế lực bên ngoài mà bạn đang tiếp xúc hàng ngày.

Những mối quan hệ không lành mạnh đang làm Bảo Bình rơi vào trạng thái căng thẳng. Do vậy, thời điểm này, Bảo Bình thực sự cần được nghỉ ngơi.