Horoscope

Dự đoán 3 cung hoàng đạo sẽ có người yêu vào 2 tháng cuối năm 2022

Tú Anh - 21/10/2022 14:33 GMT+7

Theo dự báo chiêm tinh, 3 cung hoàng đạo này nếu còn cô đơn thì sẽ có người yêu vào cuối năm 2022 (tháng 11 hoặc tháng 12).

1. Cự Giải

Theo tử vi tình yêu năm 2022 của Cự Giải, bạn có thể gặp được tri kỷ của mình vào năm nay. 

Những người có mối quan hệ bạn bè bình thường và các mối quan hệ không ổn định có thể sẽ phải chia tay vào đầu năm và đến giữa năm, họ sẽ tìm thấy cho mình một người thấu hiểu nội tâm và thực sự đồng điệu với cảm xúc của họ.

Tháng 11 và tháng 12 sự lãng mạn trong mối quan hệ của bạn sẽ phát triển. Bạn sẽ dành thời gian cho người mình yêu và thường xuyên đi hẹn hò,đi chơi đêm. Điều này sẽ ràng buộc bạn vào một sự kết hợp thực sự của tình yêu.

yeu-1

2. Xử Nữ

Theo tử vi tình yêu năm 2022 của Xử Nữ, bạn sẽ tìm thấy sự ổn định trong các mối quan hệ của mình. Những người đang trong mối quan hệ sẽ diễn ra chậm với đối tác của họ và sẽ có một số bất an trong tâm trí của bạn. Bạn phải cẩn thận một chút trong các tháng 5, 6 và 7 vì chúa tể tình yêu của bạn sẽ chuyển sang những cuộc đấu đá. Giai đoạn này có thể nảy sinh một số mâu thuẫn giữa hai bạn do bản ngã và tham vọng dao động. Tuy nhiên, đấu tranh trong các mối quan hệ làm tăng cường độ của tình yêu, do đó sau nửa cuối năm hai bạn sẽ gắn bó với nhau và sẽ giống như một cặp đôi quyền lực.

Được dự đoán là một trong những cung hoàng đạo may mắn về tình duyên trong năm 2022, những người độc thân có thể sẽ tìm thấy tình yêu của đời mình bên người bạn cũ của mình hoặc thông qua một số mối quan hệ từ gia đình. Bạn có khả năng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thời điểm thích hợp để tiếp cận người bạn thích là sau tháng 4.

Bạn có thể không quá thể hiện nhưng tình cảm và cảm xúc của bạn dành cho người yêu sẽ rất mãnh liệt và chúng sẽ phát triển nhảy vọt vào cuối năm nay .

yeu-5

Xem thêm tại đây: Top 3 cung hoàng đạo nữ là người yêu lý tưởng nhất

3. Bọ Cạp

Người bản xứ Bọ Cạp rất đam mê và nhạy cảm trong tình yêu. Mặc dù họ khao khát tình yêu thể xác nhưng cảm giác đó không thôi thúc họ gọi bất kỳ ai. Bọ Cạp sẽ được may mắn với sự hiện diện của sao Mộc mạnh mẽ theo tử vi tình yêu năm 2022. Vì sao Mộc sẽ sẵn sàng chấp nhận các chiều không gian khác nhau của tình yêu vào năm 2022.

Khi hành tinh sao Hỏa sẽ quá cảnh từ ngôi nhà tình yêu thứ năm của bạn trong Tháng 5 năm 2022, bạn sẽ trải qua một niềm đam mê và sự lãng mạn dâng trào. Tuy nhiên, các nhà chiêm tinh muốn bạn cẩn thận trong việc thực hiện các cam kết trong giai đoạn này.

Tiến xa hơn, tháng 11 năm 2022 sẽ mang đến nguồn năng lượng mới cho chuyện tình cảm của bạn. Sao Kim, hành tinh của tình yêu sẽ có ảnh hưởng mạnh mẽ. Hai bạn sẽ cùng nhau thực hiện một số kế hoạch tương lai sâu sắc  trong giai đoạn này.

yeu-6
Theo dự báo chiêm tinh, 3 cung hoàng đạo nếu còn cô đơn thì sẽ có người yêu vào cuối năm 2022 (tháng 11 hoặc tháng 12).