Horoscope

4 cung hoàng đạo nam 'giữ quỹ đen', không bao giờ đưa hết lương cho vợ

Tú Anh - 19/10/2022 23:35 GMT+7

Khó có thể đảm bảo các quý ông này sẽ giao hết tiền cho vợ.

1.Song Ngư: Luôn giữ một số tiền để thưởng thức với bạn bè

Trong 12 cung hoàng đạo, đàn ông Song Ngư khá dễ tính và thích ứng nhanh với môi trường xung quanh, họ có thể giao tiếp với nhiều kiểu người khác nhau. Và người sinh cung Song Ngư này là một người vô cùng phức tạp, khó nắm bắt nhất.

Trong gia đình, đa số đàn ông Song Ngư thuộc dạng chồng rất sợ vợ. Vì vậy, về cơ bản, tiền lương anh ấy chủ động “đưa” cho vợ.

Tuy nhiên, bản thân anh ấy cũng là đàn ông, cần một chút tiền để phòng thân nên việc giữ một ít tiền cho mình cũng không phải là điều xấu.

Những tình huống xã giao như đồng nghiệp rủ đi ăn uống, ca hát hay nhâm nhi cùng bạn bè, với túi tiền khiêm tốn mà người vợ đưa ra thực tế là không đủ.

Vì vậy, việc đàn ông Song Ngư không thật lòng đưa hết tiền cho vợ cũng có thể thông cảm được.

dan-ong-1

2.Song Tử: Yêu cầu tự chủ về kinh tế gia đình

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, đàn ông cung Song Tử là người thân thiện, luôn yêu thương những người xung quanh, dù bạn là nữ hay nam. Tuy nhiên, mọi thứ đều có giới hạn và họ sẽ không bao giờ để mọi thứ đi quá xa.

Hãy để anh ấy được tự do và thoải mái đừng cố gắng trói buộc anh ấy và ngược lại, anh ấy sẽ đối xử với bạn như những gì bạn dành cho họ.

Về lĩnh vực tài chính, các quý ông Song Tử về cơ bản sẽ không giao tiền lương cho vợ. Anh ấy là một người đàn ông rất thực tế và lý trí.

Trong nhà Song Tử có tiền của ai nên để người đó quản lý, kiểm soát chi tiêu.

Ngoài ra, mọi người đều có trách nhiệm gánh vác một phần kinh tế chung cho cả gia đình như tiền nuôi con, tiền ăn uống, tiền chăm sóc sức khỏe của từng thành viên.

Ngoài ra, khi muốn mua một món đồ đắt tiền hay làm việc gì quan trọng thì mỗi người sẽ cùng nhau đóng góp một phần, không có chuyện vợ giữ hết tiền đưa cho chồng hàng tháng.

dan-ong-2

3.Kim Ngưu: Không giao tiền nhưng sẽ đáp ứng nhu cầu của vợ

Trong 12 cung hoàng đạo, đàn ông Kim Ngưu là những người thực dụng nhất, họ là những người tỉnh táo và xây dựng thực tế, đứng vững trên mặt đất bằng cả hai chân, không bao giờ lạc vào không gian hư ảo, mơ mộng, viển vông.

Họ cần được hưởng thụ và sở hữu những thứ vật chất một cách sung túc và đầy đủ. Sự chiếm hữu  khiến họ cảm thấy nguồn sức mạnh của họ trên thế giới này.

Vì vậy, đàn ông Kim Ngưu cũng có quan niệm rằng không cần thiết phải giao tiền công cho vợ. Anh ấy cảm thấy nếu mình kiểm soát được kinh tế thì trong lòng sẽ an tâm và tin tưởng hơn.

Anh ấy cũng có xu hướng đồng tình rằng vợ chồng cùng chia sẻ và gánh vác mọi chi phí trong gia đình.

Ngoài ra, nếu chi tiêu chưa đủ hoặc vợ có nhu cầu mua sắm, chỉ cần cô ấy chủ động lên tiếng, chồng Kim Ngưu vẫn vui vẻ tiêu tiền một cách hào phóng cho người mình yêu.

Đối với đàn ông Kim Ngưu khi cùng gia đình đi ăn uống thì nên chi tiền, nên để người ấy đảm đang.

Anh là người biết tính toán, quản lý tài chính, không chi tiêu xa hoa, hết lòng vì gia đình nên anh cho rằng mình không cần vợ phải bận tâm đến chuyện giữ tiền.

dan-ong-3

4.Xử Nữ: Mang tiền đi đầu tư thay vì để vợ bạn nắm giữ

Đàn ông Xử Nữ thực tế, thực dụng và luôn muốn tìm mọi thứ thật hoàn hảo.

Vì vậy, việc giao hết tiền cho vợ giữ hoặc chỉ gửi vào ngân hàng đối với các quý ông Xử Nữ là điều đáng tiếc và lãng phí.

Với đầu óc kinh tế vốn có của mình, thu nhập ngoài lương chắc chắn sẽ không viển vông.

Sau đó, anh ấy sẽ chủ động giao khoản lợi nhuận dư thừa này cho vợ hoặc tận hưởng một chuyến du lịch cùng gia đình chẳng hạn.