Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Top 4 chòm sao nhất định bạn phải yêu một lần trong đời

Hương Ly - 11/07/2022 07:40 GMT+7

Những chòm sao này ngay cả khi chia tay cũng không khiến bạn phải hối hận vì đã chọn hẹn hò.

1. Thiên Yết

Bản thân Thiên Yết là sự tồn tại với sức mạnh tinh thần mạnh mẽ, thích đi theo con đường bí ẩn, luôn có chút kiêu ngạo và thờ ơ trong cách thể hiện và hành vi. Vì vậy, nó luôn tạo cho người ta cảm giác muốn đến gần nhưng không có cách nào bắt đầu, nhưng con người lại có tâm lý ham muốn và săn lùng mãnh liệt, càng không chắc chắn thì họ càng háo hức muốn thử tìm hiểu.

anh-12-cung-hoang-dao-10-8-696x8

Trong quá trình yêu, Thiên Yết thích đưa đẩy liên tục, không thể đoán được người ấy đang nghĩ gì nên dễ khiến người ta lo lắng về chuyện được và mất. “Ham muốn” cũng là đặc điểm tình yêu lớn nhất của Thiên Yết, cảm xúc rất mạnh mẽ. Họ đều có tính chiếm hữu mạnh mẽ đối với thể xác và tinh thần của nửa kia.

Khi mức độ thích tăng lên, Thiên Yết sẽ thể hiện khía cạnh lãng mạn, ân cần và tinh tế hơn, điều này hoàn toàn khác so với lúc đầu! Và đó vẫn là một sở thích trần trụi, chỉ loại tốt cho bạn. Những ai mạnh dạn, ham học hỏi, chịu đắng trước ngọt thì phải thử sức với Thiên Yết và cảm nhận tình yêu choáng ngợp đến nghẹt thở này.

2. Xử Nữ

Khi yêu, Xử Nữ nên được coi là chòm sao tương đối kém nổi tiếng, thậm chí danh tiếng cũng không tốt. Điều đầu tiên bạn cần lưu ý là kinh nghiệm yêu một Xử Nữ thực sự không tốt nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn thu được một điều gì đó, và nếu chia tay thì cũng chẳng mất gì đâu. Vì Xử Nữ là một cá tính phục vụ điển hình nên trong một mối quan hệ, nó đóng vai trò là một huấn luyện viên trưởng thành, ảnh hưởng một cách tinh tế đến nửa kia.

anh-12-cung-hoang-dao-10-6-696x8

Xử Nữ giỏi cân nhắc ưu và khuyết điểm, theo đuổi cảm giác trật tự trong cuộc sống, ổn định cảm xúc và khả năng chống lại áp lực rất tốt. Dù khó có thể cảm nhận được tình yêu đang dâng trào của họ, nhưng bạn sẽ rất an tâm khi ở bên cạnh và có thể thấy rõ tương lai của bạn.

Người ấy có thể đè bạn xuống, tiếp tục săn đón bạn, yêu cầu bạn làm thế này, thế kia, và điều đó thật khó chịu. Nhưng nếu nhìn từ xa, bạn sẽ thấy mình đã trưởng thành rất nhiều mà không hề hay biết. Ví dụ, trước đây tôi không chu đáo, tỉ mỉ, nhưng bây giờ tôi biết chăm sóc người khác, trước đây tôi luộm thuộm, luộm thuộm, nhưng bây giờ tôi có thể dọn dẹp bản thân và gia đình rất tốt; Tôi không thích lập kế hoạch, nhưng bây giờ tôi lên kế hoạch trước mọi thứ.

Hãy nhìn xem, đó là điều tuyệt vời ở người yêu Xử Nữ. Khi bạn đang ở trong một mối quan hệ, bạn cũng có thể giúp nửa kia nâng cấp hệ thống. Nếu bạn theo đuổi sự trưởng thành trong tình yêu, bạn không được bỏ lỡ Xử Nữ.

 3. Song Ngư

Tại sao bạn phải yêu một Song Ngư một lần trong đời? Vì bản thân Song Ngư là chòm sao sinh ra để yêu. Tính từ cao nhất cho tình yêu mà bạn có thể nghĩ ra, Song Ngư có thể dành cho bạn. Trao cho bạn tấm chân tình nhất, cho bạn sự quan tâm tinh tế nhất, cho bạn sự ủng hộ vô điều kiện, cho bạn một sự lãng mạn đầy lễ nghi.

anh-12-cung-hoang-dao-10-12-696x

Chỉ số tình yêu của Song Ngư quả thực rất cao. Họ giỏi quan sát và đoán biết lòng người, sau đó kê đơn thuốc phù hợp với nhu cầu của đối phương, đồng thời cũng biết cách phát huy sức hút của mình. Hãy đối xử tốt với nửa kia, đừng bao giờ keo kiệt với lời khen ngợi của bản thân, và sẵn sàng tăng gấp đôi nỗ lực của mình trong khi mang lại cho đối phương cảm giác thành công. Vậy nên yêu Song Ngư, trải nghiệm thật là tốt.

Nhiều người nói rằng thời gian trôi qua, rất khó để yêu một ai đó một cách liều lĩnh, nhưng trên thực tế, khả năng yêu có thể được kích hoạt. Ai cũng cảm thấy yêu đương quá mệt mỏi, bởi vì tình yêu đương thời đầy rẫy những “bất trắc”, không dám tỏ ra thích quá, không dám cho quá nhiều, vì sợ nếu nghiêm túc sẽ mất, và luôn có đặt trước.

Và tình yêu cởi mở và rực lửa của Song Ngư có thể lấp đầy sự không chắc chắn này, kích hoạt bản năng yêu của bạn và để bạn lại cống hiến hết mình cho một mối quan hệ. Nếu muốn trải qua một tình yêu trong sáng, nhất định phải thử Song Ngư trong cuộc đời này.

 4. Bảo Bình

Nếu bạn đã từng có mối quan hệ với một Bảo Bình, bạn chắc chắn có thể cảm nhận được sự đặc biệt của họ. Bảo Bình có tinh thần thay đổi rất mạnh mẽ, nói thẳng ra là họ thường chơi bài theo lẽ thường và không quan tâm lắm đến những ý kiến ​​thế tục. Một chuyến đi chơi xa, một buổi hẹn hò chẳng giống ai và một buổi lễ lãng mạn có một không hai là những điều bất ngờ mà Bảo Bình sẽ mang đến cho bạn.

anh-12-cung-hoang-dao-10-11-696x

Bảo Bình gặp khó khăn với cuộc sống nhàm chán hàng ngày, vì vậy cậu ấy sẽ tìm thấy điều gì đó thú vị để làm mỗi ngày. Khác với Song Tử thích sự tươi mới, Bảo Bình không quá thích ra ngoài vẫy vùng, ngay cả khi ở nhà bạn cũng có thể vui chơi thỏa thích. Những người thực sự thú vị không cần phải giải quyết nỗi cô đơn thông qua những người khác. Vì vậy, không cần phải lo lắng về việc Bảo Bình sẽ bừa bộn khắp nơi.

Bảo Bình cũng có khả năng tư duy mạnh mẽ, tính cách triết lý và rất giỏi trong vai trò quân sư trong cuộc sống, đôi khi những lời nói đơn giản có thể đơn giản hóa những vấn đề phức tạp và khó khăn. Có một người yêu Bảo Bình không chỉ có thể mang lại cho bạn những trải nghiệm khác biệt và mới lạ mà còn giúp bạn mở mang đầu óc và trí tuệ.

Nhưng chính vì Bảo Bình quá tách biệt và có nhiều thay đổi trong tính cách nên rất khó để nắm bắt được trái tim của họ. Nếu có cơ hội để bắt đầu một trải nghiệm tình yêu khác với Bảo Bình, người sẵn sàng buông bỏ dễ dàng.