Horoscope

3 cung hoàng đạo có tính chiếm hữu mạnh, không chấp nhận phản bội trong tình yêu

Hương Ly - 13/09/2022 10:54 GMT+7

Trong 12 cung hoàng đạo thì có 3 chòm sao không bao giờ chấp nhận được sự phản bội bởi lòng chiếm hữu mạnh mẽ của mình.

Bọ Cạp - cung hoàng đạo có lòng chiếm hữu mạnh mẽ nhất

cung-bo-cap-1

Ai đã từng tiếp xúc với Bọ Cạp đều có thể dễ dàng nhận ra đặc điểm lớn nhất của họ là tính chiếm hữu. Cung hoàng đạo được biết đến với phong cách bí ẩn và tính khí lãnh đạm. Họ có những đặc điểm yêu và ghét đặc biệt. Trong tình yêu, nếu đối phương không cho Bọ Cạp đủ cảm giác an toàn, xung quanh có nhiều mối quan hệ khác giới thì ham muốn chiếm hữu của Bọ Cạp sẽ nảy sinh. Nếu không có sự thay đổi, Bọ Cạp nhạy cảm sẽ cảm thấy buồn chán và sẽ nhanh chóng chọn cách từ bỏ mối quan hệ này mà không một chút lưu luyến. Vì họ không muốn bị dắt mũi và không chịu làm kẻ thất bại trong tình yêu. Vì vậy, chị em nào mê trai Bọ Cạp thì nhất định giữ khoảng cách với đối tượng khác giới, nếu không một khi Bọ Cạp tức giận sẽ khó dỗ dành.

Xử Nữ - cung hoàng đạo hay ghen nhất

11663041549.jpeg

Xử Nữ là tuýp người khá để tâm đến những tiểu tiết và tính khí rất quyết liệt. Thái độ của họ đối một gì đó là “làm đến cùng hoặc là thôi” nên người được Xử Nữ lựa chọn khi yêu đều là những người cực kỳ thành đạt.

Tuy nhiên, Xử Nữ lại rất ít khi khen ngợi người yêu của mình ở trước mặt bạn bè khác giới, thậm chí nhiều khi còn đưa ra những lời lẽ không hay về đối phương. Mục đích là để loại bỏ suy nghĩ của người khác với hàm ý “Người ấy chỉ mình tôi chịu được thôi”.

Nếu đồng ý làm người yêu những cô nàng Xử Nữ thì đừng làm chuyện khiến họ phải nảy sinh lòng ghen tuông. Bởi mọi lỗi lầm Xử Nữ có thể tha thứ nhưng riêng chuyện “cắm sừng” thì không bao giờ có lần 2.

Kim Ngưu - Cung hoàng đạo bề ngoài rất hào phóng nhưng lòng dạ hẹp hòi

cung-kim-nguu-3

Kim Ngưu là một cung hoàng đạo bảo thủ. Trong mắt họ, cuộc sống hàng ngày luôn theo đuổi sự hoàn hảo. Ở ngoài đời, cung Kim Ngưu khiến người khác lầm tưởng là người rất rộng lượng và thẳng thắn. Thực tế, trong tình yêu, họ lại không phải kiểu người hoàn toàn rộng lòng và bao dung cho đối phương.

Kim Ngưu rất giỏi che giấu cảm xúc thật của bản thân, ví dụ nếu họ gặp một người khác giới đang trò chuyện vui vẻ với bạn gái của mình sẽ tỏ ra không để bụng mà nở một nụ cười tươi. Nhưng thật ra, anh ta đang cảm thấy rất khó chịu và muốn người khác rời đi càng sớm càng tốt.

Khi về đến nhà, anh ta sẽ không nói bản thân đang ghen mà dùng thái độ lạnh lùng để thể hiện cảm xúc của mình. Vì vậy, khi Kim Ngưu của bạn cư xử trong tình huống như thế, hãy nhớ xoa dịu anh ấy nhé! Bề ngoài họ hào phóng nhưng trong lòng lại nhỏ nhen. Một khi Kim Ngưu đã tức giận vì ghen tuông, bạn không thể chỉ dỗ dành được!