Đời Sống

Vòng loại 3 World Cup 2022: Xuân Trường toại nguyện vì “né” được Son Heung Min

Tường Vy - 01/07/2021 17:09 GMT+7

Tiền vệ Lương Xuân Trường toại nguyện vì “né” được cuộc chạm trán với tiền đạo Son Heung Min của ĐT Hàn Quốc ở vòng loại 3 World Cup 2022.

Chiều 1/7, lễ bốc thăm vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á đã chính thức diễn ra. Theo kết quả, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc, Oman. Bảng đấu còn lại là cuộc đối đầu giữa các đội Iran, Hàn Quốc, UAE, Iraq, Syria và Lebanon.

a1

Trước đó, tiền vệ Lương Xuân Trường từng chia sẻ: “Tôi thích Son Heung Min và Takumi Minamino. Đây là hai cầu thủ có khả năng vượt trội ở châu Á. Họ đang có con đường thành công tại Ngoại Hạng Anh. Vì họ giỏi nên chúng tôi không muốn đối đầu với họ”.

a3

Như vậy, việc nằm ở bảng B, tránh được tuyển Hàn Quốc chắc chắn sẽ giúp Xuân Trường và đồng đội cảm thấy thoải mái và toại nguyện. Dù các đội bóng đều rất mạnh nhưng bảng B vẫn được đánh giá là bảng đấu “dễ thở’ hơn cho ĐT Việt Nam.

Đặc biệt, cuộc chạm trán với ĐT Trung Quốc cũng được người hâm mộ Việt Nam chú ý. Thời gian gần đây, báo chí Trung Quốc thường xuyên nhắc đến thầy trò HLV Park Hang-seo và hy vọng có thể chạm trán với đội tuyển của chúng ta.

Trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam ở vòng loại 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 2/9 với đối thủ Saudi Arabia.

a2

>>> Tin nên đọc:

Video: U22 Việt Nam từng "nhấn chìm" U22 Trung Quốc ngay tại Vũ Hán thế nào?

"Đến Việt Nam còn không thắng được, thì Liên đoàn bóng đá Trung Quốc giải tán đi!" - Dư luận Trung Quốc lên tiếng

Việt Nam gặp Trung Quốc đúng mùng 1 Tết Nguyên Đán 2022 trên sân Mỹ Đình

Tin phổ biến