Đời Sống

Xôn xao đoạn clip nữ sinh cấp 2 bị lột đồ, đánh đập ở Nghệ An

Minh Anh - 28/06/2022 16:38 GMT+7

Mạng xã hội đang vô cùng bức xúc trước những hình ảnh nhóm nữ sinh đánh đập, thậm chí còn lột đồ bạn học.

Vào ngày 28/6, một đoạn clip ghi lại cảnh nhóm nữ sinh đánh nhau được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nội dung cụ thể như sau: một nữ sinh bị nhóm bạn đánh, lột đồ và liên tiếp bị người khác dùng dép đánh vào mặt. Dù liên tục cầu xin, khóc lóc, nhóm người trên vẫn không có động thái bỏ qua cho nạn nhân. 

Đoạn clip trên ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Netizen bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ và lên tiếng chỉ trích hành vi bạo lực của nhóm nữ sinh kia. Dân tình hy vọng cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc để xác minh, làm rõ sự việc. 

nghe-an

Theo tìm hiểu, vụ việc trên diễn ra vào chiều 27/6, tại khu vực nhà vệ sinh bể bơi thuộc địa bàn xã Đông Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An. Nguyên nhân dẫn đến hành vi này bắt nguồn từ mâu thuẫn của hai học sinh đang theo học THCS ở Đô Lương. 

Được biết, do mâu thuẫn cá nhân, một em học sinh ở xã Hồng Sơn đã gọi nhóm bạn của mình để đánh đập một nữ sinh khác sống ở xã Đông Sơn. 

Liên quan đến những hành vi bạo lực đang gây xôn xao, chia sẻ với Vietnamnet, lãnh đạo UBND xã Đông Sơn cho biết: “Hiện em học sinh bị đánh đang phải nhập viện để điều trị. Cơ quan công an cũng đang vào cuộc để xác minh, làm rõ”. 

Bên cạnh đó, lãnh đạo UBND huyện Đô Lương cũng thông tin: “UBND huyện đang chỉ đạo nhà trường, chính quyền địa phương và cơ quan công an vào cuộc để xác minh, làm rõ”.

nghe-an-1

Đây không phải lần đầu tiên những vụ việc có tính chất tương tự xảy ra. Trước đó, nhiều vụ bạo lực học đường nghiêm trọng cũng khiến dư luận nhiều phen sốc nặng. Tuy nhiên, vấn nạn trên không giảm mà ngày càng có chiều hướng gia tăng khiến phụ huynh bày tỏ sự lo ngại cho con khi đến trường.

Giới trẻ ngày nay thường học theo những thói hư tật xấu trên mạng, ngoài xã hội mà không có khả năng phân biệt và nhận thức. Việc thường xuyên dùng bạo lực để giải quyết vấn đề đang ngày càng trở nên nguy hiểm hơn. 

Vấn đề đặt ra là làm thế nào để giảm thiểu tình trạng bạo lực học đường. Điều này cần có sự phối hợp giữa nhà trường và gia đình để mang lại hiệu quả tốt nhất. Bản thân cha mẹ cũng cần quan tâm đến con cái và có phương pháp giáo dục đúng đắn.