Đời Sống

Trưởng khoa Đại học, Chủ tịch bệnh viện bị tố cưỡng bức tình dục cô gái trẻ ở Hà Nội nói gì?

Hương Ly - 28/03/2022 18:40 GMT+7

Trước sức ép của dư luận, trưởng khoa Đại học, Chủ tịch bệnh viện bị tố hiếp dâm, đánh đập cô gái trẻ ở Hà Nội chính thức lên tiếng về vụ việc.

Từ trưa ngày 27/3, thông tin xoay quanh việc một hoa khôi trường Đại học tố chủ tịch bệnh viện tư ở Hà Nội, đồng thời đang là trưởng khoa đại học hiếp dâm và ép làm nô lệ tình dục trong khoảng thời gian dài gây chấn động dư luận.

no-le-tinh-duc
Ảnh minh họa

Liên quan đến vụ việc, ngày 28/3, nguồn tin từ văn phòng UBND phường Hoàng Liệt cho biết, đơn vị đã tiếp nhận văn bản từ Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam về việc một công dân sinh sống trên địa bàn bị tố hiếp dâm và đánh đập dã man một cô gái.

Theo văn bản, nạn nhân là N.H, 24 tuổi, trú quận Ba Đình, Hà Nội. Văn phòng UBND phường Hoàng Liệt hiện đã có văn bản tham mưu Công an phường và các cơ quan chức năng xác minh vụ việc.

Mẹ của nạn nhân là bà Đ.N.B cũng xác nhận rằng gia đình bà đã làm đơn tố cáo ông L.M.T - hiện là chủ tịch HĐQT tại bệnh viện đa khoa ở Hà Nội, đồng thời ông còn là Trưởng khoa 1 trường đại học tại Hà Nội. Cụ thể, mẹ của N.H đã nhờ ông T. hướng dẫn, nhận vào làm việc tại bệnh viện mà ông T. đang làm lãnh đạo.

truong-khoa-dai-hoc-o-ha-noi-bi-to-hiep-dam
Tin nhắn đe dọa được cho là ông T gửi đến điện thoại của bà B. (Ảnh: Dân Việt)

Khi đi công tác cùng nhau, ông T. đã cưỡng ép H. và lợi dụng việc này để thực hiện hành vi nhiều lần sau đó. Theo chia sẻ của gia đình nạn nhân, ông T. đã ép H. thành công cụ để tiếp khách. Khi H. muốn chấm dứt quan hệ đã bị ông T. đưa tới khánh sạn đánh đập, doạ giết.

Trao đổi với Dân Việt, ông L.M.T. đã có những phản hồi đầu tiên về vụ việc. Theo đó, ông cho biết bản thân không biết nói thế nào và cũng không dám nói thế nào.

"Lúc này tôi cũng không nói gì vì liên quan đến người khác, liên quan đến N.H. Tôi nói cái gì đúng, cái gì sai..., nếu tốt cho tôi thì có thể không tốt cho người thứ ba hoặc không tốt cho N.H. Hoặc tốt cho N.H thì lại không tốt cho tôi không đúng sự thật, anh thông cảm", ông L.M.T nói.

Khi PV hỏi về việc đơn vị liên quan như trường đại học nơi ông đang công tác có liên hệ xác minh thông tin trong tố cáo, ông T. trình bày, "vì liên quan đến trường, đến bệnh viện, liên quan đến gia đình nên tôi cũng không thể nói gì được vì những người đấy là người vô tội... cho nên là tôi cũng không trả lời anh cái gì được cả".

"Sự thực sẽ là sự thực. Tôi là người có tuổi, thứ hai cũng là người học luật thì biết sự thực, cho dù có nói thế nào thì cuối cùng sự thực cũng sẽ như thế. Không ai có thể xuyên tạc được sự thực.

Lúc này là lúc tôi đang hoạn nạn, anh thông cảm tôi cũng chỉ nói được như thế. Có thể lúc đang hoạn nạn nó rối bời như thế này, có gì... anh thông cảm, theo kiểu nhà đang có tang. Chỉ biết nói với anh như thế", ông T. nói trên Dân Việt.

SaoDaily sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về sự việc.

Tin phổ biến