Đời Sống

Cán bộ QLTT Thanh Hoá đánh người tình dập mũi vì ghen tuông đã có vợ con

Minh Anh - 25/08/2022 11:52 GMT+7

Ghen tuông vì bạn gái song ca với người đàn ông khác, Cán bộ Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá ra tay đánh đập chị N.T.V. dã man.

Cán bộ Cục Quản lý thị trường đánh bạn gái đã có vợ con

Liên quan đến vụ ông Lê Trọng Nhạc, cán bộ Cục QLTT Thanh Hóa bị tố đánh đập người khác. Sáng ngày 25/8, Công an TP Thanh Hóa đã tiến hành lấy lời khai của nạn nhân N.T.V. (SN 1985; ngụ phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa). Trước đó vào đêm 21 – rạng sáng 22/8, ông Nhạc đã đánh đập dã man chị V khiến người này phải nhập viện cấp cứu. 

Trong sáng cùng ngày, cơ quan chức năng thông báo sẽ tiến hành giám định thương tật đối với chị N.T.V. Theo thông tin gia đình cung cấp, sau khi đánh chị V nhập viện cấp cứu, ông Nhạc có gọi điện. Tuy nhiên, em gái nạn nhân đã trực tiếp cầm máy nói chuyện. 

Screen Shot 2022-08-25 at 11.43.15

Nội dung đoạn ghi âm cho biết, ông Nhạc đã có vợ con nhưng lại dành tình cảm cho chị V. Xuất phát từ chuyện ghen tuông nên mới dẫn đến hành vi đánh đập dã man người tình. 

Người đàn ông khẳng định do lúc đó quá say nên mới hành xử như vậy. Ông Nhạc tỏ ra hối hận và sẽ chịu trách nhiệm, đền bù tất cả cho chị V..

Nạn nhân là mẹ đơn thân

Về vụ việc người phụ nữ bị hành hung ở TP Thanh Hoá, đại diện Hội LHPN tỉnh thông tin với Phụ nữ Việt Nam như sau: "Với chức năng của Hội là bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ và trẻ em, Hội LHPN tỉnh đã chỉ đạo Hội LHPN thành phố cùng với Hội LHPN phường Lam Sơn đến thăm, trao đổi và động viên nạn nhân, đồng thời đề nghị với Công an TP Thanh Hóa nhanh chóng điều tra giải quyết vụ việc để bảo vệ cho người bị hại, bảo vệ quyền lợi cho người phụ nữ".

Screen Shot 2022-08-25 at 11.43.21

Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa cho biết, nạn nhân là mẹ đơn thân, đang chung sống cùng con gái 18 tuổi. Chị V đang làm môi giới bất động sản và có quan hệ ngoài luồng với ông Nhạc. 

Về phía nạn nhân, sau khi được cấp cứu kịp thời thì tình trạng đã ổn định. Vào ngày 24/8 vừa qua, y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành mổ nâng xương chích mũi cho chị V. Liên quan đến chẩn đoán gãy xương hàm trên, bệnh viện đang hội chẩn lại để xác minh kết quả. 

Cán bộ Cục Quản lý thị trường hành hung người tình

Vào ngày 23/8, chị N.T.D. (SN 1989, phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) gửi đơn tố cáo ông Lê Trọng Nhạc (SN 1986, ngụ phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa). Nội dung nói về việc chị gái ruột là N.T.V. (SN 1985, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) bị đánh đập dã man. Ông Lê Trọng Nhạc hiện đang công tác tại Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa. 

Cụ thể, vào chiều tối 21/8, ông Nhạc đến đón chị V đi ăn tại một nhà hàng ở TP Thanh Hóa. Đến 22h30 cùng ngày, cả hai đi hát karaoke cùng một số người khác, tổng cộng có 6 người. 

Screen Shot 2022-08-25 at 11.43.27

Tại Karaoke Việt Đức, chị V có hát song ca cùng người đàn ông khác, vì thế dẫn đến việc ông Nhạc ghen tuông và ra tay đánh đập tại phòng hát. Bị hành hung, chị V chạy ra khỏi quán hát và được một người đi cùng đưa về bằng ô tô riêng. Tuy nhiên, vị Cán bộ Cục Quản lý thị trường đã chặn xe và yêu cầu chị V phải đi cùng mình. 

Sau đó, ông Nhạc đưa chị V vào khu mặt bằng đô thị xanh (TP Thanh Hóa) để đánh đập trong khoảng thời gian dài. Chị V được em gái đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng ngươi đầy vết thương. 

Qua thăm khám và kiểm tra, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa xác nhận chị V bị dập xương mũi, gãy xương hàm, chảy máu mắt và có nhiều vết thâm, bầm trên cơ thể.

Vào ngày 24/8, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Thanh Hóa đã đình chỉ 15 ngày đối với ông Lê Trọng Nhạc kiểm soát viên Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.