Đời Sống

Hà Nội: Vợ cũ cùng người tình cầm súng đến dọa khử chồng cũ do mâu thuẫn

Khánh An - 16/02/2022 23:37 GMT+7

Clip vợ cũ cùng người tình cầm “hàng nóng” đến đe dọa chồng cũ do mâu thuẫn xảy ra vào sáng 16/2 tại xã Tiền Phong (huyện Mê Linh, Hà Nội) đang thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Anh H.C (trú tại xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội) cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 16/2. Lúc này, anh C đang ngồi ở văn phòng thì vợ cũ của anh là Đ.T.N (sinh năm 1995) có đến tìm gặp. Ngay sau đó, một nam thanh niên mặc áo đen đi theo sau có cầm vật nghi là súng đe dọa anh C.

a4
Bài đăng của anh H.C trên mạng xã hội.

Anh C kể lại: "Mình có đuổi họ ra ngoài nhưng không đụng chạm gì đến họ, lúc này trong văn phòng có bố và em gái mình đang mang thai. Khi ra đến ngoài, nam thanh niên có rút súng ra và chĩa về phía mình. Mọi người hô hoán thì N và thanh niên kia lên xe chạy mất".

a2
Vật trong tay nam thanh niên bị nghi là súng.

Anh C chia sẻ thêm, anh và N đã ly hôn được 5 năm nhưng nhiều lần xảy ra mâu thuẫn. Sau khi anh đi bước nữa thì mâu thuẫn giữa 2 người càng gay gắt hơn và dẫn đến vụ việc ồn ào như vậy.

a5
Đ.T.N cùng người tình cầm "hàng nóng" đến dọa chồng cũ.

Sau khi bị đe dọa, anh C đã báo công an xã toàn bộ vụ việc. Tối 16/2, liên hệ với công an xã Tiền Phong, đại diện lãnh đạo cho biết đơn vị đã nắm được toàn bộ vụ việc và sẽ vào cuộc điều tra, xác minh. Về thông tin vật nghi là súng, đơn vị chưa thể khẳng định và sẽ thông tin lại khi có kết quả điều tra cụ thể.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến