Thể thao

Văn Toản bị tố vô trách nhiệm, làm bạn gái có thai nhưng chối bỏ?

Minh Anh - 23/07/2022 10:21 GMT+7

Trước thông tin nam cầu thủ nổi tiếng bị tố làm bạn gái có thai, cộng đồng mạng ngay lập tức gọi tên Văn Toản.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng lan truyền thông tin nam tuyển thủ nổi tiếng được nhiều người yêu thích làm bạn gái có thai nhưng chối bỏ trách nhiệm. Theo đó, một cô gái có tên là Nguyệt Hà – gương mặt tương đối nổi trong làng bóng đá đã đăng tải clip nói về thủ môn U23 Việt Nam. 

Screen Shot 2022-07-23 at 10.16.21

Theo cô, anh chàng làm bạn gái có thai nhưng chối bỏ trách nhiệm, lập tức chia tay và có người yêu mới. Được biết, cầu thủ trên là người yêu cũ của Nguyệt Hà.

Trước đó, cô gái này từng lên tiếng tố cáo người yêu cũ, một nam cầu thủ nổi tiếng lăng nhăng, qua lại với nhiều cô gái cùng một lúc. Nguyệt Hà còn chia sẻ nhiều bằng chứng cho thấy mối quan hệ của cô và nam cầu thủ trên.

Screen Shot 2022-07-23 at 10.16.36

Thời điểm đó, Nguyệt Hà từng khẳng định: “Sự thật vẫn sẽ là sự thật, người khác có thể đọc câu chuyện nhưng họ không trải trong câu chuyện đó nên những ý kiến của cộng đồng mạng sẽ không tránh khỏi, chỉ những người trong cuộc mới hiểu.

Mình khẳng định mình không làm trái với lương tâm mà bịa đặt để làm gì cả. Sau chia sẻ này, mình sẽ không nhắc đến câu chuyện này nữa vì bấy nhiêu đó là đủ rồi”.

Liên quan đến bài đăng của Nguyệt Hà, cộng đồng mạng đang xôn xao bàn tán. Đối tượng nghi vấn chính là thủ môn Văn Toản, một trong những trụ cột của đội tuyển U23 Việt Nam.

Screen Shot 2022-07-23 at 10.17.00

Giữa ồn ào trên, chàng thủ môn Hải Phòng vẫn chưa lên tiếng làm rõ. Và đây vẫn chỉ là nghi vấn từ phía cộng đồng mạng, chưa có bằng chứng hay xác thực nào rõ ràng. 

Nguyễn Văn Toản là thủ môn quen mặt của tuyển U23 Việt Nam. Anh chàng sở hữu chiều cao tốt, thân hình rắn chắc nhưng vẫn còn nhiều hạn chế cần khắc phục về mặt chuyên môn.

Screen Shot 2022-07-23 at 10.17.14

Trong nhiều năm qua, Toản luôn là gương mặt nổi bật được nhiều fangirl yêu thích. Gương mặt sáng, nụ cười dễ mến đã khiến nam thủ môn lọt vào danh sách những cầu thủ đẹp trai hàng đầu của bóng đá Việt Nam. 

Về phía Nguyệt Hà, cô là sinh viên ngành quản trị sự kiện – ĐH Greenwich. Cô được biết đến với tư cách cộng tác viên cho các tờ báo thể thao trong nước và nhiều lần xuất hiện tại những giải bóng đá lớn nhỏ. Năm 2016, cô nàng đạt giải Á khôi của cuộc thi Miss FC Barcelona Vietnam. Barcelona cũng là câu lạc bộ mà Nguyệt Hà dành tình cảm.