Đời Sống

Nhan sắc vợ Hà Đức Chinh qua camera thường bừng sáng cả khán đài

Hà My - 01/12/2022 12:00 GMT+7

Hình ảnh hot girl Mai Hà Trang - vợ Hà Đức Chinh bị chụp lén trên khán đài trong trận đấu giao hữu với tuyển Dortmund gây chú ý vì quá xinh đẹp.

Tối 30/11, tuyển Việt Nam có trận đấu giao hữu với CLB Dortmund của Đức tại Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) với chiến thắng thuộc về đội chủ nhà Việt Nam. Sau khi trận đấu kết thúc, những thông tin bên lề được cư dân mạng chú ý trong đó khoảnh khắc chụp hot girl Mai Hà Trang - bà xã cầu thủ Hà Đức Chinh trên khán đài được chia sẻ trên nhiều hội nhóm yêu bóng đá thu hút sự chú ý của khán giả.

Nhan sắc vợ Hà Đức Chinh qua camera thường bừng sáng cả khán đài
Hình ảnh Mai Hà Trang - vợ Hà Đức Chinh trên khán đài gây chú ý.

Trong loạt ảnh bị chụp lén ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu, bà xã Hà Đức Chinh để tóc xõa dài, mặc áo phông trắng, trang điểm nhẹ nhàng. Dù chỉ xuất hiện ít giây nhưng han sắc xinh đẹp của vợ Hà Đức Chinh khiến cả khán đài "bừng sáng" vì quá nổi bật. 

Đây không phải lần đầu vợ Hà Đức Chinh gây chú ý khi xuất hiện trên khán đài nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng làn da trắng mịn màng, đẹp không tỳ vết.

Nhan sắc vợ Hà Đức Chinh qua camera thường bừng sáng cả khán đài
Nhan sắc vợ Hà Đức Chinh qua camera thường bừng sáng cả khán đài
Bà xã Hà Đức Chinh thu hút mọi ánh nhìn vì quá nổi bật.

Trước đó, trong trận đấu tối 22/10 giữa CLB Bình Định với Sài Gòn tại V.League 2022, Mai Hà Trang xuất hiện để cổ vũ cho CLB của chồng thi đấu trên sân cũng gây chú ý vì vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết. Không ăn mặc gợi cảm hay trang điểm đậm để thu hút sự chú ý, Mai Hà Trang ăn mặc giản dị với áo thun, để tóc xõa nhưng cũng để gây thương nhớ.

Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang kết hôn vào tháng 5 vừa qua sau 4 năm hẹn hò. Từ khi công khai chuyện tình cảm tới nay, cả hai rất kín tiếng, ít chia sẻ trên truyền thông. Ngược lại, trên trang cá nhân, hai vợ chồng Hà Đức Chinh rất thoải mái thể hiện tình cảm cá nhân, dành nhiều lời ngọt ngào cho nửa kia.

Vợ chồng Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang
Vợ chồng Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang

Mai Hà Trang sinh năm 1998 từng là sinh viên trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Hot girl quê Bắc Giang gây chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm cùng lối sống kín tiếng. Nhờ đó, cặp đôi Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang được nhiều người hâm mộ rất yêu mến.