Đời Sống

Bị chê "mồm xấu, mặt như cái mẹt" bạn gái Đặng Văn Lâm đáp trả cao tay

Hà My - 23/11/2022 19:38 GMT+7

Bị antifan chê bai nhan sắc, hot girl phòng gym Yến Xuân - bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm bèn lên tiếng đáp trả.

Người đẹp phòng gym Yến Xuân từ lâu đã được biết đến là bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm. Cặp đôi vướng nghi vấn hẹn hò từ tháng 9/2018 khi cùng đi du lịch tại một địa điểm. Dù không lên tiếng xác nhận nhưng Đặng Văn Lâm và Yến Xuân thường xuyên bị bắt gặp đi chơi chung cùng nhau.

Đặng Văn Lâm khoe ảnh chụp cùng em trai và bạn gái Yến Xuân (áo trắng)
Đặng Văn Lâm khoe ảnh chụp cùng em trai và bạn gái Yến Xuân (áo trắng).

Ngày 21/11 vừa qua, thủ môn CLB Topenland Bình Định bất ngờ đăng tải khoảnh khắc kỷ niệm trên sân Quy Nhơn cùng bạn gái hot girl và em trai ruột. “Văn Lâm trân trọng từng phút giây bên những người thân yêu, động lực để chinh phục những nhiệm vụ mới”, thủ thành Việt kiều bày tỏ. Đây là lần đầu tiên thủ môn 9X khoe ảnh sánh đôi "bạn gái tin đồn" sau nhiều năm bên nhau.

Mới đây, bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Trên trang cá nhân, Yến Xuân đăng tải ảnh chụp màn hình khi bị một antifan chê bai nhan sắc. "Xấu quá, mồm xấu thế?, mặt như cái mẹt, bình thường thế....bla bla" . ối qua có một tài khoản ảo gửi tin nhắn ảnh chụp màn hình các bình luận (bạn ấy tìm chụp ở bài viết nào đó trên mạng xã hội) về gương mặt mình như trên", Yến Xuân cho biết.

Ngay sau đó, bạn gái Đặng Văn Lâm xác nhận "gương mặt mình không xinh nên không bàn về những lời chê bai".

Yến Xuân lên tiếng khi bị chê bai nhan sắc
Bị antifan chê bai nhan sắc, Yến Xuân đáp trả bằng bài viết dài trên trang cá nhân.

"Không có gì để bào chữa hay tranh cãi. Ông trời sinh ra mỗi người mỗi vẻ, nếu được chọn thì mình cũng mười phân vẹn mười. Tuy nhiên, điều mình muốn nói ở đây là cái người cố tình gửi tin nhắn cho mình. Trong đời dù muốn hay không thì chúng ta vẫn sẽ vô tình gặp những con người như thế.

Thứ mà họ muốn là sự thất bại, cảm giác xấu hổ, những điều không may mắn xảy đến với mình. Họ chỉ muốn dẫm mình dưới gót chân. Nên không còn cách nào khác! Mình phải luôn cố gắng thật nhiều và thật nhiều. Không phải vì bất kì người đàn ông hay lời nói nào! Mà vì chính bản thân mình.Phải tu dưỡng bản thân để mạnh mẽ, vững vàng hơn. Phải xứng đáng có được cuộc sống hạnh phúc như mình mơ ước", người đẹp phòng gym viết.

Dưới bài đăng, cô nhận được nhiều động viên, góp ý từ bạn bè, người hâm mộ. "Tận hưởng cuộc sống, không để những đối tượng, câu từ như vậy làm ảnh hưởng đến mình em nhé", "Cứ làm cốc trà, cái bánh và hạnh phúc chị ơi", "Làm thêm bộ hình mạnh mẽ nữa nào chị ơi", "Không biết mấy người này được mấy người gặp chị ở ngoài rồi mà nói như đúng rồi", "Trời ơi cái thẩm mỹ quan của mấy cái người chỉ biết đánh giá phụ nữ qua thước đo cá nhân thiệt là đáng thương!Thường tụi ghanh tị, sân si, nói xấu người khác là luôn thua và thất bại",... là những bình luận đáng chú ý. 

Thân hình nóng bỏng của Yến Xuân.
Yến Xuân sở hữu vóc dáng gợi cảm nhờ chăm chỉ tập gym.

Yến Xuân sinh năm 1991 hiện là PT tại một phòng gym ở TP.HCM. Nhờ chăm chỉ tập thể thao, bạn gái Đặng Văn Lâm sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống thường nhật gây chú ý.